Học phụ nữ Pháp diện quần jeans với 1 trong 4 item này, đảm bảo phong cách lên hương trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn học cách phối đồ sang xịn với quần jeans của các cô nàng nước Pháp thì bạn nên sắm một trong những items sau.

Quần jeans là món đồ thời trang được phụ nữ Pháp diện với tần suất dày đặc và chiếm toàn bộ ''spotlight'' trong tủ đồ. Các cô nàng Pháp luôn khéo léo chonh các món đồ mang phong cách phóng khoáng và nữ tính để mix với chiếc quần jeans. Điểm chung của những item này chính là vẻ sành điệu và không hề lỗi mốt. Nếu muốn học cách phối đồ sang xịn với quần jeans của các cô nàng nước Pháp thì bạn nên sở hữu ngay cho mình ít nhất 1 trong 4 item dưới đây. 

Áo sơ mi dáng rộng

Áo sơ mi cũng là món đồ không thể thiếu được của các cô nàng Phpas. Chiếc áo cổ điển và phóng khoáng này phù hợp với mọi loại vóc dáng. Khi được phối với quần jeans, chúng càng toát lên vẻ tinh tế đầy cuốn hút. Bên cạnh áo sơ mi trắng quen thuộc, bạn còn có thể chọn mua những chiếc áo có hoạ tiết bắt mắt hơn như kẻ sọc và kẻ ngang.

gaiphap1

Áo ống 

Áo ống đơn giản cùng độ ôm sát vào cơ thể tôn lên các đường nét quyến rũ nhất trên cơ thể. Khi đi đôi với quần jeans, item này còn mang đến cho người mặc vẻ ngoài sành điệu. Ngoài những mẫu áo ống trơn màu quen thuộc, chị em nên lựa chọn những thiết kế có hoạ tiết độc đáo như: hoa nhí, denim,... để phong cách không bị nhàm chán, một màu.

gaiphap2

Giày cao gót metallic

Xu hướng giày metallic (ánh kim) vẫn tiếp tục được các quý cô người Pháp ưu ái. Những đôi giày metallic màu kim loại giúp tạo nên vẻ ngoài lạnh lùng, nổi bật và đầy cuốn hút. Sự có mặt của những đôi giày cao gót metallic sẽ tạo điểm nhấn vô cùng hiện đại. Nó có thể sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng cũng như ứng dụng hàng ngày, từ công sở đến đời thường. 

gaiphap4

Dù là chiếc quần jeans quen thuộc, váy LBD hay áo sơmi trắng kinh điển, một đôi giày cao gót cũng sẽ làm tổng thể bộ trang phục trở nên sành điệu và có điểm nhấn hơn chưa kể còn hack dáng. Ngoài ra, dù bạn có diện đi diện lại một đôi giày thì cũng không làm lu mờ ấn tượng ban đầu về bộ cánh.

Áo cardigan dáng ngắn

Áo cardigan là món đồ gắn liền với thương hiệu thời trang nước Pháp. Kiểu áo mang đậm nét đẹp cổ điển, nữ tính và lãng mạn này được phụ nữ Pháp ưa chuộng. Họ thường ưu ái những chiếc áo cardigan dáng ngắn hơn, bởi chúng tạo cảm giác phần thân trên ngắn đi, phần thân dưới dài ra, giúp vóc dáng của chị em thêm hoàn hảo và thanh thoát. Ngoài ra, việc mix 2 món đồ này với nhau cũng giúp người mặc trở nên năng động và ngọt ngào hơn hẳn.  

gaiphap3
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link