Mỹ nhân Việt mê mẩn 5 mẫu quần dài hack chân dài miên man, bảo toàn vẻ sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Quần dài sẽ tạo nên những set trang phục phù hợp từ dạo phố cho đến công sở, mặc theo phong cách nào cũng đẹp.

Quần đen

Các mỹ nhân Việt không bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất, đó là quần đen vì nó có nhiều ưu điểm trong đó có rất dễ phối đồ, giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Điểm trùng hợp là các mỹ nhân Việt thường mix quần đen với các mẫu áo màu trung tính, như áo gile, áo sơ mi oversized tông đen/trắng…

quan1

Cách mix này đơn giản nhưng vẫn tạo nên phong cách ấn tượng, sang trọng cho người diện. Những lúc muốn tiết kiệm thời gian và công sức lên đồ, các nàng hãy học hỏi những cách diện quần đen đơn giản của sao Việt. Mặc quần đen theo phong cách nào cũng đảm bảo được diện mạo chỉn chu và nhẹ nhàng cuốn hút nhất. 

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng quen thuộc và không bao giờ lo lỗi mốt, kiểu quần này tạo sự thoải mái nên phù hợp để mặc vào mùa hè. Quần jeans ống đứng có công dụng khắc phục các nhược điểm, tạo hiệu ứng chân nhỏ, đảm bảo chuẩn sành điệu. Chị em hãy kết hợp jeans ống đứng với áo thun hoặc áo tank top. Thanh lịch và trang nhã hơn là combo quần jeans ống đứng kết hợp với áo sơ mi. Như vậy chắc chắn sẽ có tổng thể bắt mắt và phong cách.

quan3

Quần vải mát

Quần vải mát sẽ là ưu tiên hàng đầu giúp chị em tạo nên những set đồ giải nhiệt. Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên quần vải thô đũi, quần vải lụa để tăng thêm vẻ phóng khoáng và sành điệu cho người diện. Không khó để chị em mặc đẹp với quần vải mát. Chỉ đơn giản là kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi tối giản hoặc áo tank top năng động, bạn sẽ có diện mạo đơn giản nhưng xinh tươi. 

quan4

Quần âu trắng

Quần âu trắng rất phổ biến trong mùa hè, vì item này tạo cảm giác dịu mát. Sao Việt thường kết hợp quần âu trắng với áo thun cổ bẻ, áo tank top hoặc áo blazer cộc tay… vừa cá tính lại vừa thanh lịch và sang trọng. Mẹo nhỏ khi diện quần âu trắng chính là kết hợp với các mẫu áo, túi xách và giày dép màu trung tính đảm bảo sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

quan5

Quần jeans ống suông

Chị em hãy ưu tiên phiên bản jeans ống suông rất cơ bản, nhưng vẫn giúp người mặc trở nên nổi bật nhờ sự trẻ trung và phóng khoáng. Quần jeans ống suông thoải mái, không hề gò bò ngay cả diện đi chơi vẫn đẹp. Kiểu quần này còn có thể đem đến nét thanh lịch, nếu bạn kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun đơn giản, sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót. Cách mix đồ này còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn.

quan6

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link