Hoà Minzy gây sốt khi hiếm hoi khoe ảnh gợi cảm với body nuột nà nhưng lại tự "bóc mẽ" sự thật này

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, cô cho biết bản thân đã sử dụng đến các ứng dụng để "bóp eo", dù vậy ai cũng dành lời khen cho cô nàng.

Mới đây nhất, Hoà Minzy gây sốt khi đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung, vòng eo thon gọn. Có thể thấy, vóc dáng của nữ ca sĩ trông "có da có thịt" hơn so với cách đây không lâu. Đặc biệt, có dân mạng hỏi: "Eo 55 (cm) không bác ơi", Hoà Minzy đã tự "bóc mẽ" 1 chi tiết: "Haha, tôi định chỉnh 60 (cm) mà lỡ 50 (cm) mất haha". Theo đó, cô cho biết bản thân đã sử dụng đến các ứng dụng để "bóp eo".

hoaminzy

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, không chỉ vậy Hòa Minzy được lòng khán giả với giọng hát trời phú. Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó có 5 năm gắn bó với thiếu gia Minh Hải và có một con chung. Tuy nhiên cả hai đã chia tay, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Cách đây không lâu, Hòa Minzy bất ngờ bật khóc nức nở trong một chương trình truyền hình về âm nhạc, đồng thời tiết lộ chuyện gặp vấn đề về sức khỏe lẫn tâm lý. Theo đó Hòa Minzy cho biết dù chương trình mang thông điệp “chữa lành”, nhưng cô nàng lại không thể tự “chữa lành” được cho chính mình: “Em chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời… Em bỗng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc.

Tham gia đợt này em thấy em đang làm trì trệ rất nhiều công việc của ê-kíp. Em cảm thấy mình không xứng đáng với vị trí của dàn cast chính, thực sự em cũng đã cố gắng rất nhiều cho hành trình này. Em rất xin lỗi nếu hành trình tiếp theo em không thể tham gia được cùng mọi người”.

hoamizny

Chia sẻ sau khi kết thúc những cảnh quay cuối cùng của Hồi 2, Hòa Minzy cho biết thêm: “Có lẽ thời gian vừa qua mình lao đầu vào công việc quá nhiều, mình làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại. Mình đã cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người. 

Nhưng có thể tâm lý bên trong của mình đã đọng lại một thứ gì đó, để đến bây giờ cơ thể phản ứng lại, tâm trí phản ứng lại, trái tim và cảm xúc của bản thân đều phản ứng lại. Nói tóm lại, Hòa thấy từ sức khỏe đến tâm lý của bản thân đều đang cần được phục hồi”.   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link