Showbiz 8/6: Cát Phượng xác nhận có bạn trai mới, chồng cũ khẳng định không tái hợp với Lâm Khánh Chi

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng nói rằng bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Khi được hỏi về cảm xúc khi thấy những bài viết buồn bã, tâm trạng của vợ cũ với mong muốn quay lại, Phi Hùng cho biết đó là chuyện đã qua.

avaaaaa-1118

Sáng ngày 8/6, chia sẻ với báo chí, Cát Phượng xác nhận đang hẹn hò. Cô nói rằng bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, Cát Phượng cho biết "nửa kia" là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm. "Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên bộc bạch. Cát Phượng cũng tiết lộ bạn trai cô từng có gia đình và đã ly dị. "Có giai đoạn khi biết tôi sẽ kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh ấy mới chịu cưới vợ và sinh con. Nhưng vì hôn nhân không được trọn vẹn nên anh đã ly dị", nữ diễn viên nói, "Anh ấy quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất, như dặn dò ăn đúng bữa, hay đơn giản là giữ sức khỏe để làm việc. Đối với tôi, chỉ thế là đủ".

lck

Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi đã livestream chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Khi được hỏi về việc "nối lại tình xưa", quay trở lại làm chồng Lâm Khánh Chi, Phi Hùng khẳng định sẽ không tái hợp vợ cũ. Dù vậy, anh vẫn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi nấng con trai. Cụ thể, Phi Hùng nói: "Anh với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng Bi. Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa". Anh cũng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm nhưng vì nhận được nhiều câu hỏi về vấn đề này nên đã livestream để chia sẻ. Khi được hỏi về cảm xúc khi thấy những bài viết buồn bã, tâm trạng của vợ cũ với mong muốn quay lại, Phi Hùng cho biết đó là chuyện đã qua đồng thời phủ nhận mọi tin đồn về việc có bạn gái mới nên bỏ Lâm Khánh Chi. Anh cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực vợ cũ trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng.

congly

Bà xã Công Lý đăng tải hình ảnh chụp bức thư viết tay có dòng chữ: "Xin lỗi" nhận được từ nam nghệ sĩ, lý do là vì anh đã tự mở một lon bia để uống. "Từ ngày ốm, anh Lý ý thức nên không bia rượu, đặc biệt là thuốc lá bỏ hẳn. Thi thoảng đi ra ngoài gặp anh em thì uống 1-2 cốc bia. Nhà em thì vẫn còn mấy lon bia uống dở do có hôm mọi người lên nhậu. Tối nay đi ra ngoài, về nhà thấy anh Lý mở một lon bia ra uống. Uống xong còn để tờ giấy này lên bàn, lại còn tự viết đây", Ngọc Hà chia sẻ.

phuongoanh2

Phương Oanh đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn trong cách xử trí với anti-fan trên trang cá nhân. The cô những đối tượng bất lịch sự, vô văn hóa thì cô sẽ "thẳng tay cho ra đảo". Phương Oanh viết: "Tại Facebook cá nhân của Oanh: Với nick ảo vào cà khịa, ăn nói mất nết, cắn, sủa bất chấp -> Nick ảo bốc ra đảo nói chuyện với nhau (xin lỗi khỉ vì suýt nữa làm khổ khỉ). Với nick thật vào nhà Oanh buông lời cay đắng, nghiệt ngã -> lựa lời "động viên" rồi bỏ qua, nhà bao việc. Với những người trung lập, Oanh xin tiếp nhận, lắng nghe và chắt lọc tham khảo những góp ý của mọi người. Với những người thấu hiểu, yêu thương thì Oanh luôn muốn tương tác đc với tất cả, để mọi người biết Oanh luôn ghi nhận và biết ơn mọi người thật nhiều. Love all".

van-mai-huong-lo-vong-bung-to-6-ngoisaovn-w419-h633

Mới đây, dân tình xôn xao khoảnh khắc Văn Mai Hương biểu diễn trên sân khấu ca nhạc. Cô vô tình để lộ vòng bụng to bất thường trong bộ váy ngắn sexy. Cho dù bộ váy hở lưng giúp người đẹp khoe được vóc dáng quyến rũ nhưng khi nhìn đến vòng 2 ai cũng phải "tá hỏa". Nhiều người còn cho rằng đang "chửa 4 tháng". Ngoài ra do chọn sai phụ kiện mà chiều cao của nữ ca sĩ bị dìm không ít.

2

Ngày 8/6, Mai Phương Thúy đã lên tiếng cảm ơn vì nhận được nhiều lời chúc sinh nhật nhưng cô cũng phải đính chính rằng hôm nay không phải sinh nhật mình. Thực tế người đẹp vốn sinh vào ngày 6/8, không phải là 8/6: "Cám ơn những lời chúc sinh nhật của các bạn trẻ. 68, 86 đều là số đẹp. Đến ngày, đến ngày 6 tháng 8 các bạn chúc lại lần nữa cho mình vui nhé". Ngay sau đó một khán giả đã bày tỏ sự thắc mắc dành cho nàng hậu: "Ủa là hôm nay hay 6/8 mới sinh nhật em mình". Cô cho biết: "6 tháng 8 ạ nhưng em nghĩ máy hay lưu tháng trước nên nhiều người ghi nhầm ạ". 

Bang cap Nong Thuy Hang

Nông Thúy Hằng đã đăng tải tấm bằng tốt nghiệp năm 2023 Trường đại học kinh tế Quốc Dân xếp loại giỏi chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Cô chia sẻ “Tôi không khoe thành tích, chỉ muốn qua đây phủ nhận các tin đồn về học vấn. Sau khi đăng quang và có những tin đồn về học vấn, Thúy Hằng nói cô từng cảm thấy sốc nhưng không thể đi theo giải thích. Tuy nhiên gần đây những tin đồn đó ảnh hưởng tới danh dự của cô. Giải thích về tin đồn năm 2022 rằng cô nợ nhiều môn không tốt nghiệp được, Thúy Hằng nói cô chỉ thiếu một chứng chỉ tin học quốc tế do chưa kịp đăng ký và lúc đó cô được tập đoàn lớn mời đi làm nên cô định thử sức. Sau đó cô sắp xếp để hoàn thành việc học tập tại trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link