Diện cùng một mẫu váy với Song Hye Kyo, "tiểu tam" Han Soo Hee lép vế hoàn toàn dù trẻ hơn

( PHUNUTODAY ) - Đụng từ váy áo đến tóc tai nhưng Song Hye Kyo vẫn ghi điểm lấn át Han So Hee.

"Nàng tiểu tam hot nhất màn ảnh Hàn" Han So Hee sau bộ phim đình đám "Thế giới hôn nhân" đã trở thành cái tên nổi danh, được nhiều thương hiệu lớn chú ý. Trong hình ảnh mới đây, cô khoe nhan sắc ngọt ngào trong trẻo khi quảng cáo mỹ phẩm dưỡng da với tóc búi thấp buông lơi nhẹ tôn lên làn da trắng mịn không tỳ vết.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng diện thiết kế này khi quảng cáo mỹ phẩm nhưng lối trang điểm nhẹ nhàng như có như không, tóc tai búi thấp tự nhiên tôn lên làn da trắng mịn. Dù đã gần chạm mốc 40 nhưng cô vẫn khiến nhiều người xuýt xoa về cách ăn diện trẻ trung, nhan sắc tỏa sáng như nữ thần.

Song Hye Kyo vẫn luôn là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Dù chẳng makeup đậm cô vẫn ghi điểm với nhan sắc trong trẻo, nước da láng mịn không tỳ vết. Thiết kế mà cô và Han So Hee diện có giá khoảng 18 triệu đồng.

Diện cùng cùng 1 mẫu trang phục, tóc tai và makeup cũng na ná nhưng rõ ràng Song Hye Kyo. Ngoài ra, đôi khuyên tai mà Han So Hee đã diện cũng có phần lạc quẻ, thừa thãi. Còn về phần Song Hye Kyo, việc tối giản phụ kiện lại giúp hình ảnh của cô sang chảnh hơn hẳn. 

Trong quá khứ Han So Hee từng nhiều lần được so sánh với Song Hye Kyo vì đường nét gương mặt hao hao và nhiều lần đụng độ Song Hye Kyo về makeup, tóc tai, style. Vì vậy nhiều người cho rằng Han So Hee cố tình "ăn theo" tên tuổi của Song Hye Kyo để nổi tiếng.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Dù sao thì Han So Hee cũng có nét sắc sảo riêng nên khi diện đồ vẫn mang nét cá tính còn Song Hye Kyo nghiêng về nét đằm thắm dịu dàng.