Rosé đẹp xuất sắc khi diện đồ nhưng vẫn phải "lép vế" hoàn toàn trước người đẹp này

( PHUNUTODAY ) - Rosé gây thương nhớ với phong cách thanh lịch, sang xịn nhưng lại không cá tính bằng nữ diễn viên này.

Rosé là một trong cô nàng sành điệu nhất Kpop với phong cách thời trang đẳng cấp, dẫn đầu nhiều xu hướng. Cô nàng còn là đại sứ toàn cầu của hãng thời trang đình đám nên việc cô nàng "cân đẹp" những bộ cánh cao cấp là điều hết sức hiển nhiên. Mới đây, xuất hiện trong một chương trình cô gây thương nhớ với phong cách thanh lịch, sang xịn khi diện bộ đồ gồm áo gilet và quần ống rộng.

Empty

Thiết kế áo gilet dáng lửng đã làm tròn nhiệm vụ tôn lên vòng eo nhỏ trứ danh của Rosé. Và với gam màu đen trang nhã, kiểu dáng basic, kết hợp cùng quần ống rộng, outfit cao cấp mang đến vẻ sang chảnh cho cô nàng.

Empty

Mái tóc dài suôn mượt màu bạch kim, layout trang điểm nhẹ nhàng, tao nhã, diện mạo hôm đó của Rosé đẹp không chê được điểm nào.

Dù rất hoàn hả nhưng khi đụng độ với một mỹ nhân khác là Moon Ga Young – nữ chính của bộ phim đình đám "True Beauty", Rosé lại có chút lép vế.

Empty

Moon Ga Young thu hút ánh nhìn với thần thái lạnh lùng, sắc sảo, chuẩn diễn viên. Mái tóc rẽ ngôi bồng bềnh, cách nhấn nhá phụ kiện giúp vẻ ngoài của Moon Ga Young trở nên sang trọng, cuốn hút đến từng centimet.

Empty

Moon Ga Young sở hữu vóc dáng siêu nuột nà, dù là ảnh hậu trường nhưng cô vẫn không bị dìm. Từ nhan sắc đến vóc dáng vẫn đẹp xuất sắc dù không cần đến photoshop. Ưu điểm của nữ diễn viên chính là vòng eo nhỏ xíu, không hề kém cạnh Rosé và vòng một đầy đặn. Nhờ đó, khi diện bộ cánh khó nhằn này, Moon Ga Young trông vừa sexy, vừa thanh lịch.

Empty

Món đồ mà hai người đẹp diện có giá khoảng 66 triệu đồng/trọn bộ cả áo và quần. Thiết kế này từng được siêu mẫu Naomi Campbell diện và khiến dân tình choáng ngợp với đẳng cấp chuẩn "bà hoàng làng mẫu" thế giới.

Empty

Dù cả hai mặc rất đẹp nhưng nếu phải so sánh hơn thua, nữ chính "True Beauty" sẽ nhỉnh hơn một chút nhờ vẻ ngoài siêu gợi cảm cùng thần thái diễn viên đầy hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link