Sam chia sẻ phản ứng của mẹ khi nhận được món quà là xế hộp gần 5 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Cận cảnh chiếc xe màu đen, gần 5 tỷ đồng, 7 chỗ ngồi với phần ghế êm ái, sang trọng, thuận tiện đi đường dài.

Vừa qua, Sam khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi tặng mẹ chiếc xe hơi sang trọng trị giá 4,6 tỷ đồng. Mới đây cô đã ghi lại khoảnh khắc cô mang xe đến tặng mẹ và nhận được phản ứng bất ngờ từ bà.

Trên đường đến nhà tặng mẹ món quà "khủng", Sam tiết lộ: "Ngày hôm nay tôi có một phi vụ bí mật, đó là tặng món quà cho mẹ, không biết mẹ có thích món quà này không. Tôi đã chuẩn bị rất lâu rồi vì để mua được món quà này, tôi phải đặt hẹn 8-9 tháng. Tôi đang rất hồi hộp, đây cũng là ngày đầu tiên tôi được nhận món quà này.

Hôm nay tôi giả bộ dẫn mẹ ra đi mua đồ để xem phản ứng của mẹ khi gặp "bé yêu" này như thế nào?".

Đón mẹ ra nhận chiếc xe mới và tiết lộ đây chính là món quà cô đã đặt gần 1 năm để tặng bà, mẹ của Sam bất ngờ thốt lên: "Trời! Thật không đó?".

sam
sam3

Chia sẻ về quyết định mua xe, Sam nói: "Mẹ tôi bị đau chân nên đi lại khó khăn, mua xe cho mẹ tiện đi lại hơn.

Tôi đã thích chiếc xe này từ rất lâu rồi. Mới đầu tôi muốn mua cho mình, nhưng thấy mình nhiều xe quá rồi nên tôi quyết định mua tặng mẹ. 

Mẹ tôi rất hay về quê chơi và thích đi siêu thị. Chiếc xe kia của tôi khi mẹ mua nhiều đồ thì không có đủ chỗ để, nên sắm xe này đằng sau rộng rãi, để đồ thoải mái. Xe này 7 chỗ, nhưng gập ghế sau vào thì có rất nhiều chỗ để đồ.

sam2

Chiếc xe này tôi muốn là một người bạn với mẹ tôi, những lúc tôi không có thời gian dành cho mẹ thì mẹ sẽ có xe đi siêu thị, đi chơi, cafe cùng bạn bè".

Sam và mẹ cùng khám phá tiện nghi bên trong chiếc xe sang trọng và chia sẻ điểm thích nhất ở xe là phần ghế ngồi rộng rãi, có thể thay đổi nhiều tư thế.

Trước đó, Sam cũng nhiều lần tặng mẹ những món quà giá trị. Nữ diễn viên từng chia sẻ, bố cô mất sớm, mẹ cô một mình vất vả nuôi hai con khôn lớn. Là chị cả trong gia đình nên Sam đã ý thức kiếm tiền từ sớm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link