Ngọc Trinh và Rosé (BLACKPINK) thường xuyên đụng hàng "bất phân thắng bại"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách tưởng chừng không liên quan gì nhau nhưng Rosé và Ngọc Trinh thường đụng hàng.

Ngọc Trinh và Rosé (BLACKPINK) thường xuyên có những màn đụng hàng thú vị. Để chọn ra người mặc đẹp hơn quả thực có phần hơi khó. Gần đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh và vóc dáng cùng làn da trắng nõn nà qua bộ đầm ngắn, ôm sát.

ngoctrinh 1

Chiếc váy giúp người đẹp tôn được vóc dáng thu hút của mình. Đi kèm với trang phục, Ngọc Trinh chọn trang sức màu trắng cùng đồng hồ tiền tỷ.

ngoctrinh 2

 Rosé cũng chọn một thiết kế y hệt, chỉ khác màu sắc nhưng cô tổng bí ẩn khi chọn trang phục phiên bản màu đen. Đi cùng với đó, “bông hồng Úc” phối cùng trang sức metallic tạo nên tổng thể đậm chất thời thượng.

ngoctrinh 3

Trước đó, gây chú ý không kém là lần “nữ hoàng nội y” Việt Nam xuất hiện trong bộ váy đỏ rượu chất liệu latex khá kén dáng được Rosé diện trên tạp chí Dazed Korea số tháng 11. Hai người đẹp "bất phân thắng bại" khi diện cùng chiếc váy có chất liệu kén dáng. 

ngoctrinh 4

Trong lần khác, cả hai cùng chọn chiếc áo sơ mi họa tiết da báo đẹp mắt, có giá khoảng 35 triệu đồng. Rosé khoe diện mạo thanh lịch khi phối cùng quần vải và thắt lưng, còn Ngọc Trinh mang đến diện mạo sành điệu. 

ngoctrinh 5

Rosé từng sử dụng chiếc áo lót của thương hiệu này phối cùng tank top và set đồ lông còn Ngọc Trinh có phần mạnh bạo hơn, cô diện nguyên set nội y.

ngoctrinh 6

Chiếc băng đô hình vầng trăng khuyết là món đồ cực hot hit với tín đồ thời trang mà Rosé và Ngọc Trinh cùng sử dụng. Khi người đẹp Trà Vinh sử dụng đúng theo nguyên bản thì thành viên BLACKPINK lại biến nó thành thắt lưng, khoe vòng eo siêu nhỏ.

Rosé và Ngọc Trinh đã liên tục có những màn đụng hàng vô cùng ấn tượng trong thời gian qua. Dù theo sau nhưng “nữ hoàng nội y Việt” dường như chưa bao giờ chịu “lép vế” .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link