6 mẹo chuyên trị thâm nách chị em có thể áp dụng tại nhà để sớm tự tin diện đồ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Chanh tươi hay nghệ để tẩy tế bào chết , làm trắng vùng da dưới cánh tay, giúp bạn tự tin diện áo hai dây.

Khoai tây

Khoai tây có khả năng tẩy sạch tế bào chết, làm mờ vết thâm, giúp da sáng lên thấy rõ, đặc biệt co thể làmmờ quầng thâm dưới mắt. Do đó, có thể tận dụng khoai tây để làm trắng vùng da dưới cánh tay.

giamthamnach 1

Cách thực hiện:

- Khoai tây gọt vỏ, thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da nách thâm khoảng 15 phút .

- Sau đó  rửa lại bằng nước sạch. Hoặc, gọt vỏ khai tây, cắt miếng, hấp chín rồi nghiền nhuyễn, đắp lên nách trong 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 3 lần mỗi tuần để tình trạng cải thiện nhanh.

Chanh

Chanh tươi chứa nhiều chất làm sạch, tẩy trắng như vitamin C, axit citric… có thể làm giảm thâm nách. Đây cũng là nguyên liệu có thể kết hợp với sữa chua, nghệ ở lượng vừa phải làm mặt nạ chăm sóc da.

giamthamnach 2

Cách thực hiện:

- Lấy nước cốt chanh đắp lên vùng da nách, ủ qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

- Bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh trộn với than hoạt tính theo tỷ lệ 1:2 rồi bôi lên da nách, để khô lại thì rửa sạch.

Dầu dừa

Dầu dừa không chỉ dưỡng ẩm mà còn có thể trị vết thâm, tàn nhang, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Cách dùng đó là sau khi rửa mặt sạch sẽ, thoa trực tiếp dầu dừa lên nách, để qua đêm, không cần rửa lại vào sáng hôm sau.

giamthamnach 3

Nghệ và mật ong

 

Mật ong có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết , kết hợp với nghệ có khả năng làm mờ thâm, sáng da, giảm thâm nách hay vết thâm do mụn để lại.

Cách thực hiện:

- Trộn một thìa mật ong nguyên chất với một thìa bột nghệ rồi thoa đều lên nách.

- Massage theo chuyển động tròn để dưỡng chất thẩm thấu nhanh. Sau đó, để thêm 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

giamthamnach 4

Trứng gà

Trứng gà là nguyên liệu thường góp mặt trong cách công thức loại bỏ tế bào da chết, làm trắng da hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Với trứng gà vừa luộc chín, bóc vỏ, dùng lăn trực tiếp lên hai bên nách cho đến khi trứng nguội.

- Một cách khác là dùng một lòng trắng trứng gà trộn với vài giọt nước cốt chanh, thoa đều lên nách, để cho tới khi khô lại thì bóc ra và rửa sạch lại với nước ấm.

giamthamnach 5

Bột yến mạch

Bột yến mạch cũng là nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm trắng, dưỡng da, làm giảm thâm mà còn ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả.

giamthamnach 6

Dùng bột yến mạch trộn với nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên vùng da nách thâm khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link