Dù không đi giày cao gót, bạn vẫn có thể hack dáng hiệu quả nhờ 9 công thức diện đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thuộc hội lười đi giày cao gót thì dưới đây là 9 công thức lên đồ với giày bệt sau đây.

Giày cao gót là item quen thuộc với nàng công sở nhưng việc đi giày cao gót trong thời gian dài có thể gây đau chân, bầm tím. Nếu bạn thuộc hội lười đi giày cao gót thì dưới đây là 9 công thức lên đồ với giày bệt sau đây đảm bảo vẫn tôn dáng như thường. 

Dù đi giày bệt nhưng nàng blogger này vẫn có style ưng mắt và tôn dáng, Dáng chân váy dài cổ điển tạo cảm giác phần chân trông dài hơn, lối sơ vin của cô nàng này còn giúp cô trông cao ráo hơn. 

Set đồ đậm chất cổ điển của cô nàng này sẽ giúp nàng công sở ghi điểm, cụ thể là mix áo sơ mi với chân váy dài dáng suông. Cách mặc này này giúp cô ém nhẹm nhiều nhược điểm vóc dáng mà vẫn ghi điểm chỉn chu tối đa. Cô nàng cố tình chọn mẫu áo sơ mi tông đỏ nổi bật.

Set đồ của cô nàng này vừa có vẻ thanh lịch, hiện đại lại vừa có cảm giác cá tính, năng động với áo dệt kim không tay mix cùng quần ống suông và sandal quai mảnh. Các nàng nên chọn dáng quần cạp cao và sơ vin để tôn dáng tối đa.

Cô nàng này khéo léo chọn mẫu váy có thêm chi tiết thắt eo nhỏ xinh để tôn dáng hiệu quả. Với nàng công sở, bạn nên lưu ý chọn những mẫu váy trơn màu để ghi điểm thanh lịch nhé. 

Mẫu váy dệt kim dáng dài, sọc dọc của cô nàng này sẽ giúp vóc dáng gọn gàng hơn. Bạn cũng có thể nhấn nhá thêm cho outfit với sandal cùng tông, áo cardigan khoác vai và túi cầm tay nhỏ xinh như cô nàng này.

Những mẫu váy sơ mi cũng là item có thể kết hợp cùng sandal/ giày đế bệt để mang đến diện mạo thanh lịch, chẳng hề dìm dáng. 

Bạn có thể học nàng blogger này diện quần short ống rộng mix cùng áo thun. Dáng quần cạp cao sơ vin cùng áo giúp tôn dáng và giữ vẻ chỉn chu cho người mặc, đồng thời nhấn nhá thêm cho set đồ với 1 chiếc thắt lưng mảnh mai.

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, cô nàng này vẫn có set đồ tôn dáng tuyệt đối khi diện áo sơ mi và quần ống suông đồng bộ, mix cùng sandal đế bệt.

Khi diện sơ mi trắng + quần đen ống rộng, cô nàng này kết hợp cùng giày đế bệt mũi nhọn để ghi điểm thanh lịch. Dù là màu đen trắng đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Tác giả: Hạ Anh