Diện áo gile vest theo những cách này đảm bảo có được style cực ngầu

10:10, Thứ ba 18/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Với items này phái đẹp có thể tạo ra vô số những outfits thời thượng, cá tính tạo dấu ấn riêng.

Diện áo gile vest đơn sắc

Empty

Diện cả set cùng tông màu được cho là cách tối giản nhất giúp nàng chinh phục được những mẫu gile vest đang hot. 

Empty

Những tín đồ thời trang yêu thích sự sang trọng chắc chắn không thể bỏ qua bản phối tone sur tone gam màu trắng trong phong cách đời thường. Kết hợp quần âu cùng áo vest trắng, điểm nhấn là thắt lưng bản nhỏ.

Empty

Hoặc diện cả cây màu hồng gồm áo gile và quần dài xếp ly, nhấn nhá thêm vào set đồ kính mắt phi công, chẳng hề sến súa mà còn giúp cô nàng này sang chảnh bội phần. 

Mix gile vest và quần jeans

Empty

Sự trendy, cá tính và không kém phần thời thượng chính là cách phối gile với quần jeans. Sự đối lập tương phản giữa món đồ đậm chất bụi bặm đường phố như quần jeans, khi kết hợp cùng áo vest sẽ tạo nên một outfit độc lạ.

Empty

Bí kíp khi mix gile vest là hãy chọn những chiếc quần denim dáng dài chạm gót chân, cạp cao, ôm chân vừa phải và có độ loe nhẹ ở dưới. 

Empty

Công thức denim on denim chưa bao giờ hết lỗi mốt vì luôn mang lại một nét đẹp sáng tạo, tươi mới, tạo nên một điểm nhấn bắt mắt và mới mẻ. Kết lại tổng thể bằng túi da màu nâu và sandals hở ngón cùng tông màu.

Áo gile vest và blazer 

Empty

Combo áo gile và blazer rất được lòng những nàng yêu thích phong cách menswear. 

Empty

Việc phối áo blazer và áo gile vest tone sur tone đem đến cho nàng hình ảnh mạnh mẽ, nên lựa chọn tone màu đen cho các phụ kiện đi kèm.

Empty

Các cô nàng yêu thích vẻ ngoài năng động, trẻ trung có thể tham khảo mix gile vest, blazer cùng giày thể thao hoặc sneaker. Thêm một số phụ kiện thời trang như kính mắt mèo màu camel hay khuyên tai, vòng cổ bạc sẽ giúp nâng cấp vẻ ngoài thêm thời thượng và trendy.

Mặc áo gile bên ngoài áo thun

Empty

Combo áo gile và áo thun là lựa chọn hợp lý để vẻ ngoài trở nên năng động, phóng khoáng và cá tính. Chỉ cần khéo léo là sang chảnh. 

Empty

Bạn nên chọn áo thun màu trơn để dễ dàng kết hợp với đồ họa tiết. Phối cùng những chiếc quần denim ống rộng sẽ giúp chị em khoe triệt để vòng eo thon gọn và tạo hiệu ứng hack dáng.

Áo gile vest đã trở thành món thời trang phải có trong tủ đồ của chị em. Với items này phái đẹp có thể tạo ra vô số những outfits thời thượng, cá tính tạo dấu ấn riêng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh