Quỳnh Thư chính thức lên tiếng khi bị đồn sử dụng chất kích thích sau ồn ào hẹn hò chồng Diệp Lâm Anh

07:14, Thứ tư 19/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết sức khoẻ bản thân đang rất tốt, hoàn toàn không có chuyện sử dụng chất kích thích như nhiều người đồn đoán.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên và công khai loạt bằng chứng ngoại tình giữa chồng cũ với người mẫu Quỳnh Thư. Đến trưa ngày 18/7, Quỳnh Thư đã có động thái mới. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ loạt ảnh đi hiến máu nhân đạo. Nữ người mẫu cũng lên tiếng về tin đồn sử dụng chất kích thích: "Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện test kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cám ơn như thế này không?. Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che icon không rõ tên ai là ai xong tố là ***** gì đó, chung với ai đó, nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân"

st1

Sau nhiều ngày im ắng, Quỳnh Thư lộ diện, tập trung hoạt động kinh doanh và không mấy quan tâm mấy đến việc bị Diệp Lâm Anh gọi tên. 

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã đăng tải tố chồng cũ ăn không nói có, cố tình bêu xấu mình tại các phiên tòa nhưng không có chứng cứ xác thực. Đặc biệt thiếu gia Đức Phạm còn phủ nhận mối quan hệ với Quỳnh Thư nhưng lại gọi nhau là "vợ - chồng". 

diep-lam-anh-22lat-mat22-chong-cu-du-chieu-tro-beu-xau-minh-nhan-gat-22ep-nguoi-dung-ep-qua-dang22-4-ngoisaovn-w1084-h914

Cô viết: "Tại phiên toà anh nói: "Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn". Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là "vợ - chồng". Là bạn dữ chưa?

Anh nói tôi hay "đi về trễ", lý do của anh hợp lý chưa? Quán Santori do anh trai của anh mở ra và mời các cổ đông vào đầu tư làm ăn chung. Anh đâu có biết những người bỏ tiền vào người ta cũng hy vọng thu lại được vốn đầu tư chứ không muốn đến lúc đóng cửa vẫn ôm lỗ. Tiền mồ hôi nước mắt nên người ta cũng mong tất cả cổ đông nỗ lực duy trì và phát triển quán.Bao nhiêu phần trăm khách đến Santori là bạn của tôi chắc điều đó ai cũng biết. Cuối cùng sự cố gắng của tôi vì cổ đông, vì đội ngũ nhân viên đổi lại bằng cách hành xử qua cầu rút ván.

Tại phiên toà tôi nói: "Tôi giữ lại toàn bộ bằng chứng trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn giữ thể diện cho anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh