4 lý do khiến chị em muốn bổ sung ngay vài item dáng ôm cho tủ đồ mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Các item dáng ôm cũng rất đáng bổ sung cho tủ đồ, để phong cách thêm đa dạng.

Trang phục oversized đang rất được ưa chuộng nhưng các chị em cũng đừng vì vậy mà chỉ giới hạn phong cách trong những món đồ suông rộng. Các item dáng ôm cũng rất đáng bổ sung cho tủ đồ, để phong cách thêm đa dạng. Trang phục ôm dáng có nhiều biến tấu và có thể diện trong nhiều dịp, đặc biệt là khi đi dạo phố hay du lịch. Dưới đây là 4 lý do khiến chị em muốn bổ sung ngay vài item dáng ôm cho tủ đồ mùa hè.

Tôn lên nét quyến rũ của người diện

Trang phục dáng ôm sẽ làm nổi bật đường cong của người diện, đồng thời đem đến nét trẻ trung và hiện đại cho phong cách. Để hoàn thiện vẻ ngoài năng động, áo thun hay áo hai dây dáng ôm là các item đáng tham khảo. Dịu dàng và nữ tính hơn là các mẫu váy dáng ôm trơn màu, hoặc váy cut-out quyến rũ....

1

"Ăn gian" chiều cao

Nhiều chị em dễ bỏ qua khi hoàn thiện phong cách, đó là nên kết hợp item suông rộng với một món thời trang dáng ôm. Thay vì kết hợp quần ống rộng thênh thang với áo sơ mi oversized, bạn hãy thử chuyển sang diện áo dáng ôm, cơ thể cân đôi và ôi chân trông dài hơn và tổng thể thêm cao ráo, thanh thoát. Kết hợp áo dáng ôm với quần ống suông cũng giúp vẻ ngoài có điểm nhấn và trở nên nổi bật.

4

Trang phục dáng ôm đang là mốt

Xu hướng mùa hè không chỉ xoay quanh các món đồ dáng oversized mà ngay cả những chiếc váy bó cũng vô cùng được ưa chuộng. Bí kíp chọn trang phục dáng ôm của những cô nàng sành điệu chính là ưu tiên thiết kế trơn màu nhã nhặn, hoặc phủ các họa tiết kinh điển như kẻ ngang, chấm bi mini để dễ dàng ghi điểm tinh tế. Diện váy dáng ôm sẽ giúp phong cách mùa hè 2023 thêm thời thượng, chuẩn xu hướng.

3

Ghi điểm chỉn chu

Nếu mặc một set trang phục toàn các item rộng rãi, vẻ ngoài của bạn có thể trở nên luộm thuộc còn ngược lại, váy dáng ôm hoàn toàn có thể giúp người mặc dễ dàng hoàn thiện các set đồ gọn gàng và chỉn chu. Các nàng hãy kết hợp trang phục dáng ôm với những kiểu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh.

2

Các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai vàng cũng sẽ tạo điểm nhấn long lanh cho các set trang phục ôm dáng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link