4 kiểu áo dễ tăng size cho vóc dáng, nàng mũm mĩm nên tránh xa nhé

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu áo mà nàng mũm mĩm không nên kết thân vì dễ dìm dáng.

Kiểu dáng của trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng. Việc lựa chọn quần áo sẽ hạn chế hơn nhưng không có nghĩa bạn không thể mặc đẹp. Nếu biết lựa chọn quần áo phù hợp hay tinh ý tránh xa những item ''dìm dáng'' thì nàng ''chubby'' hoàn toàn có thể trở nên nổi bật và có gu. Dưới đây là 4 kiểu áo mà nàng mũm mĩm không nên kết thân. 

Áo dáng phồng

Các bạn nên tránh xa những kiểu áo dáng phồng, dáng xòe. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế chọn các item tua rua hoặc có quá nhiều chi tiết bèo nhún vì dễ làm thân hình của nàng thêm lôi thôi và đồ sộ. Một số kiểu áo dáng phồng còn làm mất đi đường cong trên cơ thể, khiến vóc dáng của phái đẹp trở nên thô kệch kém sang. 

6eae2fc97b8f53eaf5c20e6b5692c2b3

Áo dáng baby doll 

Áo dáng baby doll thường được thiết kế với phần thân xòe và đường bo nhẹ được rất nhiều chị em ưa thích vào mùa hè. Tuy nhiên, chúng lại là item tối kỵ của những cô nàng mũm mĩm.

Độ bồng bềnh của chân áo sẽ khiến phần thân trên của nàng to hơn, thậm chí còn gây hiểu lầm là đang mang bầu. Chị em nên mua những chiếc áo nhỏ gọn, không quá rộng, quá phồng để không làm lộ nhược điểm về vóc dáng của bản thân.

Áo phông rộng 

Bất kỳ ai cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc áo phông trong nhưng với các cô nàng mũm mĩm, có 1 kiểu áo phông bạn nhất định phải loại trừ, đó chính là áo phông dáng rộng.

Áo càng rộng thì sẽ càng khiến vóc dáng của bạn trông thùng thình, vuông vức hơn. Chính vì vậy, nếu không muốn mất điểm tinh tế trong phong cách thì những chiếc áo phông vừa vặn có phom dáng đơn giản mới là chân ái. 

cach-mix-do-nu-dep-nhat-voi-ao-thun-form-rong

Áo sơ mi freesize

Áo sơ mi freesize cũng là item tối kỵ của nàng mũm mĩm. Diện kiểu áo này không giúp bạn trông thanh lịch hơn mà sẽ mang lại hiệu quả trái ngược.

ao-so-mi-trang-nu-7

Nếu diện áo sơ mi quá rộng sẽ làm thân trên của bạn phình to, từ đó dẫn đến việc lựa chọn trang phục đi kèm sẽ trở nên khó khăn hơn. Nếu chọn sai sẽ làm cơ thể bị mất cân đối, ''trên to dưới nhỏ'' cực kỳ kém duyên.

Đặc biệt, những mẫu váy có chất vải mỏng, phom dáng ôm sát sẽ rất dễ đẩy bạn vào tình cảnh kém đẹp do lộ vùng bụng không mấy thon thả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link