Thương Tín đi diễn trở lại giữa lùm xùm tiền nong, được khán giả tặng tiền theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, tổng số tiền được khán giả tặng cho Thương Tín anh cũng không nắm rõ vì nam nghệ sĩ cầm.

Thời gian qua, nghệ sĩ Thương Tín vướng phải lùm xùm xoay quanh việc khán giả tặng tiền nhưng không được nhận. Mới đây, Thương Tín đi diễn trở lại. Xuất hiện trên sân khấu, ông vẫn nhận được khá nhiều sự yêu thương và cổ vũ của khán giả. Lần này, Thương Tín nhận lời biểu diễn hát cho lễ khai mạc này với cát-sê 5 triệu đồng.

tt

"Thương Tín vừa hoàn thành xong đêm diễn khai mạc tại Gia Lai. Ông vẫn nhận được sự thương mến của khán giả nơi đây. Thậm chí nhiều người còn không tin Thương Tín còn sống nên vây quanh và xin chụp hình.Trước đây Thương Tín từng về đây đóng phim. Có lẽ vì điều đó nên khán giả rất thương mến ông vì đã rất lâu rồi mới được gặp lại", nhạc sĩ Tô Hiếu kể. Nhiều người thậm chí còn nhét hẳn vào áo của ông. "Khi đang hát, Thương Tín cũng được nhiều khán giả lên tặng bông gắn tiền. Toàn bộ số tiền này Thương Tín được giữ lại hết. MC chương trình chỉ ra cảm ơn và không hề lấy bất cứ thứ gì. Khi xuống sân khấu, Thương Tín còn được nhiều bà con tặng thêm", nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, tổng số tiền được khán giả tặng cho Thương Tín anh cũng không nắm rõ vì nam nghệ sĩ cầm.

Trước đó, nghệ sĩ Thương Tín là khách mời trong một buổi tiệc và được khán giả tặng những bông hoa có gắn tiền. Tuy nhiên đã xảy ra một số ồn ào.

Dù tuổi cao, sức yếu nhưng mỗi khi đi chạy show, nghệ sĩ Thương Tín vẫn được khán giả yêu thương. "Người ta thương mình thì mình hạnh phúc. Là nghệ sĩ mà người ta không thương mình, không xem mình nữa thì buồn, giống như hết nghề rồi", nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn nói.

Thời gian qua, ông cũng mới có chuyến lưu diễn ở ngoài miền Bắc. "Vừa rồi tôi đi miền Bắc, khán giả gặp tôi xúc động lắm, bảo trên mạng đồn tôi chết mấy lần rồi. Giờ họ thấy người thật việc thật, chưa chết nên người ta thương, khóc. Họ làm tôi cảm động. Điều đó an ủi mình", ông bày tỏ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link