Lệ Quyên thừa nhận sẵn sàng đóng 'vai ác' để nuôi dạy con trai trở thành 'người đàn ông tốt'

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên khẳng định cô sẽ dạy cho con kỹ năng sống, kiến thức và cách đối diện với thử thách để con tự lập và vững vàng như mẹ ruột chứ không chỉ cho con tiền.

Chiều ngày 18/7, Lệ Quyên cho biết bản thân sẵn sàng đóng "vai ác" để nuôi dạy nhóc tỳ trở thành "một người đàn ông thật tốt". Cụ thể "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ khi con mới 6 tháng tuổi cô đã quay trở lại với việc biểu diễn: "Rồi cứ thế miệt mài công việc tạo dựng tất cả không bao giờ biết mệt mỏi. Với tất cả những người mẹ trên thế gian này, nói yêu với con chưa bao giờ đủ. Mẹ cũng thế, con là thế giới của mẹ, tất cả sự cố gắng của mẹ để sau này dành tất cả cho con". 

lq

Lệ Quyên khẳng định cô sẽ dạy cho con kỹ năng sống, kiến thức và cách đối diện với thử thác. Bên cạnh đó nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận bản thân xuất dưới số không: "Mẹ tự hào bằng bàn tay, khối óc và đôi chân của chính mình tạo dựng thành quả". Cô còn khéo léo nói về phương pháp nuôi dạy quý tử: "Con xuất phát điểm tốt hơn vì mẹ và mọi người đã cho con nền móng rồi. Nhưng, để giữ và phát triển được là phải do con, mẹ sẽ khắt khe giống hệt ông bà ngoại ngày trước để con sau này sẽ là người đàn ông thật tốt. Kiếp này mẹ đóng vai ác mà, không sao, mẹ sẽ cố gắng".

Trước đó, Lệ Quyên còn gây xúc động khi nhắc lại kỷ niệm vừa mới sinh con 7 tháng đã phải xuất ngoại để đi diễn, và cũng chính vì thế nên con trai của cô ít nhiều đã học được tính tự lập khi phải xa mẹ rất nhiều.

le2

"Cuộc đời nghệ sĩ của mẹ đặc trưng là nay đây mai đó bốn biển là nhà. Mẹ càng được đi nhiều, yêu thương nhiều, cống hiến nhiều thì có nghĩa là mẹ phải xa con nhiều. Mẹ nhớ khi con được 7 tháng là mẹ bắt đầu có chuyến xuất ngoại đầu tiên và thật sự trở lại với công việc. Suốt gần 12 năm rồi vẫn thế, phải xa con là khi bên cạnh con mẹ không rời con nửa bước. Từ nhỏ đến tận bây giờ sinh hoạt hay học hành của con vẫn theo lập trình của mẹ. Mẹ 'happy' bởi chính hoàn cảnh đó khiến con trở thành cậu bé rất tự lập, không nhõng nhẽo, dựa dẫm quá nhiều vào người khác. Quan trọng nhất là, dù cuộc sống có thay đổi thế nào, con vẫn luôn được yêu thương trọn vẹn nhất" - Lệ Quyên bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link