Kiểu quần short thanh lịch mát mẻ diện đi làm hay đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Trong vài năm trở lại đây, quần shorts Bermuda mang cảm hứng retro đã trở thành item phủ sóng khắp mọi mặt trận thời trang.

Mùa hè nóng nức, những mẫu quần dài không phải lựa chọn lý tưởng. Nhưng diện quần shorts sẽ gặp phải những hạn chế nhất định bởi vẻ ngoài "ngắn cũn". Vậy lúc này giải pháp phù hợp nhất chính là lựa chọn những mẫu quần shorts Bermuda.

Nét đặc trưng của chiếc quần short bermuda là độ dài ngang gối cùng ống quần hơi loe, do đó nên được mặc với kiểu áo vừa vặn, ôm sát cơ thể.  Nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần lưng cao có khả năng tôn dáng và khiến đôi chân trông dài hơn. Đừng quên sử dụng thêm thắt lưng có thể giúp bạn tôn lên vòng eo.

Empty

Gigi Hadid xuống phố với những set đồ có sự góp mặt của quần shorts Bermuda. Siêu mẫu 9X thường mix item này cùng áo tank top dáng ngắn và kết lại bằng giày sneakers năng động.

Empty

Hailey Bieber thường chuộng những set đồ tone sur tone màu trắng để đem tới hiệu quả tôn da và làm bừng sáng ngoại hình. Cô diện áo crop top mix cùng quần Bermuda và sandal rọ cổ điển.

Empty

Bởi vì có chiều dài lý tưởng nên bạn có thể ghép đôi quần Bermuda với gile và áo khoác blazer sẽ thanh lịch.

Empty

Quần Bermuda denim giúp người mặc tạo nét phóng khoáng, cá tính, nhất là khi được “bắt cặp” cùng áo thun ôm body và áo khoác denim.

Empty

Với phom dáng suông chữ A thoải mái nên quần Bermuda có thể vừa vặn với cả các nàng mũm mĩm có vòng đùi to. Để các cô gái đảm bảo tỷ lệ cơ thể chính là mang giày cao gót. Nếu không quen giày cao, bạn có thể tìm đến những kiểu giày tăng chiều cao khác như sandals, giày trong suốt…

Empty

Quần Bermuda thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến đi chơi. Đơn giản nhất là phối cùng áo phông tối giản và hoàn thiện cùng giày búp bê xinh xắn.

Empty

Khi kết hợp quần Bermuda với áo sơ mi chỉn chu, chị em sẽ có được vẻ ngoài chuyên nghiệp và nhã nhặn. Công thức này lý tưởng để diện đi làm, kết lại outfit bằng một đôi giày búp bê ballet.

Empty

Quần Bermuda ống rộng sẽ phát huy hết khả năng mặc đẹp của mình khi được phối cùng những items cùng thời kì như mũ beret, túi kẹp nách baguette và giày loafer.

Empty

Với áo dệt kim ba lỗ, các nàng có thể kết hợp item này với quần Bermuda denim để tạo nên outfit trẻ trung và cool ngầu. 

Nhờ vẻ ngoài thanh lịch, độ dài hợp lý cùng khả năng phối đồ đa dạng nên chúng đã được hội mỹ nhân toàn cầu săn đón nhiệt tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link