Gợi ý loạt set đồ mát mẻ lại quyến rũ giúp nàng hòa mình vào không khí lễ hội âm nhạc

( PHUNUTODAY ) - Để biết mặc gì cho nổi bật và đẹp, các nàng hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Sắp tới có rất nhiều lễ hội, concert âm nhạc ở Việt Nam và đây là lúc các chị em có thể thoải mái bung lụa với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh không khí sôi động cuồng nhiệt do chính những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tạo ra thì việc khán giả khoe sắc trong những bộ đồ lộng lẫy đẹp mắt cũng khiến những lễ hội âm nhạc ngoài trời ngày càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Bản thân bạn cũng nên hòa mình vào style quẩy cực xịn sò đó. Để biết mặc gì cho nổi bật và đẹp, các nàng hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Empty

Gợi ý đầu tiên dành cho các bạn chính là set đồ màu đen đầy huyền bí, tua rua. Màu đen vốn là màu sắc sang chảnh, quyến rũ. Thêm chút chi tiết kim loại lại càng phong cách hơn. 

Empty

Diện đồ theo concept nào cũng là điều được hội sành mốt đặc biệt quan tâm khi hòa mình vào dòng sự kiện sôi động này. Điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và không quá phản cảm.

Empty

Để chứng minh mình là một cô nàng bắt trend nhanh nhất thì bạn hãy đầu tư vào các mẫu áo ruffle vải rủ màu hồng và mix cùng quần ống rộng năng động.

Empty

Đồ đan móc gồm áo cổ yếm và chân váy ngắn dáng xòe mang đầy cảm hứng tự do phóng khoáng. 

Empty

Tua rua là một trong những kiểu hoạ tiết gắn liền với không khí sôi động, nóng bỏng của mùa hè. Hãy sử dụng váy bodycon cùng áo khoác denim được trang trí bằng tua rua đính đá.

Empty

Để nói về sự phù hợp dành cho những buổi hòa nhạc ngoài trời thì không gì có thể "vượt mặt" cách diện đồ theo style denim on denim.

Empty

Những lễ hội ngoài trời là khoảng thời gian và không gian lý tưởng để bạn trưng diện các item mát mẻ và quyến rũ như áo hai dây, chân váy mini...

Empty

Váy cúp ngực hoa nhí là item mà nàng nào diện lên cũng xinh ngất ngây. Bạn nên mix cùng boots chiến binh để tạo vẻ ngoài tương phản mạnh mẽ và thoải mái đi lại trong suốt thời gian dài mà không lo đau chân.

Empty

Đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật và quyến rũ là set đồ gồm áo tank top dáng ngắn và quần shorts denim trắng, bạn có thể thêm phụ kiện là mũ bóng chày.

1

Áo cúp ngực hồng và chân váy đen chuẩn style bánh bèo, nữ tính mà vẫn khoe trọn vẻ gợi cảm. 

2

Các chi tiết nơ hồng xinh xắn sẽ là điểm nhấn giúp outfit của bạn thêm cool và quyến rũ. Bạn diện bộ này đi concert, đảm bảo cực chất.

3

 Đây là gợi ý hoàn hảo cho ai theo đuổi gu thời trang nữ tính và quyến rũ. Chất liệu lụa bóng sẽ khiến nàng trở nên thu hút và cực kỳ nổi bật giữa đám đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link