Showbiz 18/7: Ngọc Lan tiết lộ thoả thuận với chồng cũ sau ly hôn, Bích Phương "khóa môi" Isaac

( PHUNUTODAY ) - Dù ly hôn Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con trai Louis. Isaac và Bích Phương đang được nhiều khán giả đẩy thuyền và mong họ sớm thành đôi.

01-15391280

 Xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Lan đã chia sẻ thỏa thuận với chồng cũ. Cô cho biết con trai nhận được đầy đủ tình yêu thương của cô và chồng cũ Thanh Bình. Cả hai cũng thống nhất với nhau trong cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất. "Khi mà ở bên ba thì mẹ luôn đúng, khi ở bên mẹ thì ba luôn đúng. Đó là thỏa thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi với chồng cũ phải theo. Ai làm sai thì sẽ bị 'ăn đòn'", diễn viên Ngọc Lan hài hước tiết lộ. 

360136559_874279534097257_4936181111783328173_n-1-ngoisaovn-w2048-h2048

Vừa qua, Bích Phương và Isaac cùng tham gia một chương trình thực tế. Trong tập gần đây, Isaac và Bích Phương đã gây xôn xao với khoảnh khắc "khóa môi" nhau cực tình tứ ngay chốn đông người. Không chỉ vậy, dân mạng phát hiện thêm Bích Phương đã chủ động thả tim bức ảnh gần đầy nhất của Isaac. Trong khi trước đó, cô nàng khá hạn chế tương tác trên các tài khoản của mình. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng chia sẻ: "Huhu chị tôi sắp được hôn sao", "Chấn động quá", " Đêm nay nghỉ ngủ", "Xời! Tuyệt vời!", "Tôi không thấy gì hết", "Thấy mọi người cap 2 người họ lâu rồi nhưng tao không có hy vọng. Vì ông Isaac ai ổng cũng đối xử như nhau hết". "Anh chị đẹp đôi quá".

hg

 Hương Giang vừa chia sẻ đoạn clip với tiêu đề: "Nửa đêm đọc được mấy câu này cười sảng luôn. Gửi anh... mà anh nào thì em không biết". Hương Giang đã nhắc lại nhiều câu như: "Nghe nói yêu anh cũng được...được cái mất thời gian", "Tình yêu cũng là loại phí...phí thời gian", "Anh là số 1... 1 đi không trở lại",..... Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Một netizen đã để lại bình luận: "(Chị) nói Đình Tú à". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đanh thép phản pháo lại: "Cuộc đời này bạn chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à? Bớt *** đi". 

th

 Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ thông báo ly hôn Tống Nhật Trí - chồng trẻ kém 10 tuổi. Trên trang cá nhân, cô viết: "Tôi và anh Trí đã chia tay, từ gần 1 năm qua. Lý do tôi luôn giữ kín điều này là tôi rất ngại ánh mắt của đám đông nhìn về mình như một người phụ nữ thất bại trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Tôi còn công việc, còn những mối quan hệ và cần giữ chút gì đó gọi là 'hình ảnh đẹp'. Nhưng tôi cũng biết đây là sự thật, nó đã xảy ra rồi và tôi không thể tiếp tục né tránh nó. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm". Thu Hoài cảm ơn ông xã vì anh là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. "Cảm ơn anh luôn chăm sóc, lo lắng, làm bạn với Bảo - con trai út của tôi. Xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra", cô nói. Cô hy vọng ông xã có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không dính dáng đến cuộc hôn nhân cũ. 

tt

Mới đây, sau màn trình diễn của thí sinh tham gia chương trình âm nhạc, Trấn Thành đã dành lời khen cho hai thí sinh: "Cặp này cũng gọi là kẻ 8 cân, người nửa lạng".  Ngay lập tức, BigDaddy phát hiện Trấn Thành nói sai thành ngữ, liền ''chấn chỉnh'' ngay trên sóng truyền hình. "Anh ơi nhưng mà 8 cân khác hẳn nửa lạng đấy anh ạ", nam ca sĩ nói. Tuy nhiên, Trấn Thành đáp trả bằng cách cung cấp thêm kiến thức: "Em có biết nửa lạng ngày xưa là 800 gram đấy em ạ". Thấy vậy, BigDaddy tiếp tục bắt bẻ Trấn Thành: "Nhưng anh bảo kẻ 8 cân, người nửa lạng thì cái đó em nghĩ là nó khác đấy". Mãi đến lúc này, chồng của Hari Won mới nhận ra mình nói sai và phải sửa lời nhận xét của mình: "Tôi nói lại. Với 2 thí sinh kẻ nửa cân, người 8 lạng thì số bình chọn là bao nhiêu?".

saostar-jjc2mjay5lco61nn

Hoàng Oanh có dịp trải lòng về câu chuyện phía sau hào quang. Nữ MC trải lòng: "Năm 20 tuổi nhà tôi xảy ra biến cố mất hết tất cả. Lúc đó bố mẹ đã 60 tuổi và gặp cú sốc đó bị bệnh hở van tim. Lúc đó tôi thấy bản thân đã 20 tuổi đầu lúc gia đình ngã xuống không có giúp được gì cho gia đình. Từ giây phút đó, tôi có suy nghĩ sẽ tự mình bảo vệ bản thân và những người thân yêu trong gia đình, không trông chờ vào bố mẹ nữa. Năm 20 tuổi mình quyết tâm theo đuổi sự nghiệp, có niềm tin chắc chắn lo được cho gia đình. Thời điểm đó mình đi làm MC, một số là 200 nghìn đồng. Mình nhớ đi làm 3 số, 3 ngày dãi nắng dầm mưa tưởng là được 600 nghìn đồng nhưng cuối cùng bị quỵt, đòi hoài không ai trả. Đối với một đứa sinh viên năm 2, số tiền đó rất lớn". Hoàng Oanh cảm thấy cột mốc 30 tuổi rất dễ đưa ta vào trạng thái chênh vênh nhưng sau đó lại chính là sự trưởng thành, chín muồi trong suy nghĩ.

Empty

Thu Quỳnh đã chia sẻ sự cố của con trai, cậu bé bị chảy máu khá nhiều ở chân và gần như không cầm máu được. Điều này khiến cô hốt hoảng phải đưa quý tử vào viện. Con trai Thu Quỳnh phải khâu nhiều mũi ở chân, cậu nhóc khóc thét trước đó nhóc tì không hề sự hãi chuyện bị chảy máu nhiều. Thu Quỳnh kể: "Bài học nhớ đời đến từ sự Cà-rốt!. "Mẹ ơi con bị chảy máu!". Mẹ chạy xuống thấy máu mà cuống quýt, máu không cầm được, ông con mặt ráo hoảnh: "Mẹ ơi, chảy máu nhiều, con hơi đau". Mẹ nhìn thấy máu hoa mắt lập tức, không thở được chỉ biết bắt máy hỏi bệnh viện để đưa Be đi cấp cứu, phải khâu thôi. Máu chảy lênh láng thì không khóc. Nghe mẹ nói: "Phải khâu" thì gào luôn, rung cả khu nhà! "Không mẹ ơi, con không muốn khâu, con không muốn tiêm! Mẹ đừng, mẹ ơi, con sợ kim lắm!". Thương ghê, lần đầu thấy máu chảy nhiều đến thế, chảy khắp từ chỗ ở tới viện không dừng mà không khóc vì máu, chỉ khóc vì cái kim bé tí. Ám ảnh 4 năm đầu đời bỗng dưng quay lại làm Khủng Long con mềm yếu lạ kì! Mẹ thương, trộm vía Be đau mà không làm nũng, da dẻ cũng lành nên hôm nay vết khâu đẹp rồi!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link