Muôn vàn cách biến hóa phong cách với chiếc áo "đa zi năng" nhất ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Đây là item kinh điển của làng thời trang vì chúng có thể diện mặc đi làm hoặc đi chơi. 

Với chiếc áo sơ mi cơ bản, phái đẹp có thể dễ dàng F5 phong cách với nhiều công thức phối đồ đa dạng. Mỗi cô gái đều cần có cho mình một chiếc sơ mi trắng. Bởi đây là item có thể phối đồ "vạn năng", phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ đi học, đi làm, dạo phố cho đến đi tiệc, đi chơi. 

Empty

Cô nàng này gây ấn tượng với thần thái sắc sảo cùng ngoại hình gợi cảm khi khoe dáng trong chiếc sơ mi trắng phanh cúc đến tận ngực. Người mẫu 10X tạo thêm điểm nhấn cho set đồ bằng việc kết hợp cùng quần denim.

Empty

Mỹ nhân Hollywood Gal Gadot xuất hiện đầy trẻ trung phóng khoáng trong style menswear với áo sơ mi, cà vạt đen và chân váy dáng dài. 

Empty

Sơ mi trắng và chân váy mini là phép cộng hoàn hảo không kém phần quyến rũ. Kết lại bằng giày búp bê hoặc slingback cổ điển sẽ càng nổi bật. 

Empty

Hãy thử "đổi gió" bằng việc layer chúng cùng váy quây ngang. Sự xuất hiện của áo sơ mi trắng sẽ giúp cân bằng set trang phục, tạo sự hài hòa cho diện mạo. 

Empty

Hội fashionista trên thế giới đã biến hóa ra hàng loạt phong cách độc đáo khác nhau. Chẳng hạn như cắt ngắn sơ mi trắng basic để ghép đôi cùng quần âu ống rộng và giày cao gót, đây là outfit hoàn toàn có thể diện đến những môi trường làm việc hiện đại.

Empty

Các quý cô Paris có rất nhiều cách hay để biến sơ mi trắng trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn bằng cáhc vắt áo thun kẻ ngang qua vai bên cạnh set đồ trắng.

Empty

Sơ mi trắng cũng là một trong số những item chủ chốt của phong cách preppy học đường, bằng cách kết hợp với chân váy ngắn xếp ly.

Empty

Buộc túm hai vạt áo trước eo và mix match cùng áo tank top bên trong cũng là cách làm mới chiếc sơ mi của bạn. Bên ngoài hãy hoàn thiện với chân váy denim, boots xỏ ngón da lộn và túi xách mini cầm tay.

Empty

Sơ mi trắng là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của dân công sở. Các nàng hãy lựa chọn những thiết kế sơ mi cộc tay mang chất liệu thô đũi hay tuyết mưa để đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã mà mát mẻ. 

Với tông màu trung tính làm chủ đạo, kiểu dáng đơn giản, áo sơ mi trắng ăn ý với hầu hết mọi kiểu quần dài hoặc chân váy, trong đó nổi bật nhất là quần jeans, quần âu hay chân váy midi. Sự xuất hiện của áo sơ mi trắng sẽ giúp cân bằng set đồ dù là mặc cùng với đồ màu trung tính, hay các item phủ họa tiết, màu sắc rực rỡ, vẻ ngoài vẫn ghi điểm phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link