Gợi ý cách phối đồ phong cách minimalism đơn giản nhưng đẹp hết nấc như diện đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý xây dựng tủ đồ minimalism dành cho các cô nàng yêu thích sự tối giản.

Phong cashc minimalism dần trở thành một xu hướng thời trang được giới mộ điệu ưa chuộng qua hàng thập kỷ. Đến tận ngày nay, minimalism vẫn là phong cách đi đầu được nhiều người lăng xê.

Bắt đầu từ những món đồ cơ bản có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau

Llàm thế nào để có thể biến tấu từ một món đồ thành nhiều kiểu phối khác nhau, vừa tiết kiệm chi phí mua đồ mới vừa tiết kiệm. Bạn cần chọn các thiết kế đồ trơn, không họa tiết theo phong cách tối giản. Với một chiếc áo phông màu trắng, bạn có thể tự xây dựng cho mình muôn kiểu phối đồ khác nhau, khi thì mạnh mẽ cùng áo blazer nâu, quần chinos...

Thêm nhiều sự lựa chọn với bảng màu minimalism

Các gam màu trung tính như xanh navy, trắng, đen, xám, nâu, beige…, bạn có thể thỏa sức “chơi đùa” cùng các set đồ thời trang mang phong cách minimalism sành điệu của mình. Bạn muốn tối giản không họa tiết nên bạn có thể sử dụng chất liệu vải và cấu trúc dập pli để làm điểm nhấn.

Các món đồ cơ bản để tạo nên phong cách minimalism đỏm dáng

Không cần chọn các thiết kế quá cầu kỳ, mà chính những món đồ thời trang cơ bản có sẵn trong tủ đồ của bạn cũng có thể biến hóa đa dạng công thức lên đồ.

Phần trên: Bạn hãy chọn các thiết kế áo phông trơn, áo sweatshirt (nỉ chui cổ tay dài), đầm sơ mi, áo sơ mi, croptop… Sau đó phối cùng các kiểu dáng áo khoác ngoài có tông màu đậm hoặc nhạt hơn.

Phần dưới: Những chiếc quần tây ống rộng hoặc có thể chọn quần bermuda shorts, chân váy medi xếp pli hoặc quần jeans để biến hóa phong cách đa dạng hơn.

Phụ kiện: Cuối cùng không thể nào thiếu các món phụ kiện thời trang. Đối với giày dép, bạn có thể chọn cá kiểu giày cao gót màu sắc trung tính trơn, giày bốt, giày sneakers hoặc sandals. Bạn ó thể thoải mái phối các kiểu dáng túi xách minimalism yêu thích của mình. Riêng nữ trang, bạn hãy chọn các thiết kế trang sức mỏng, vừa mang lại vẻ trang nhã vốn có của minimalism và cân bằng tổng thể đang diện.