Nhã Phương, Hoà Minzy và Ngọc Trinh ăn diện lồng lộn vẫn có khuyết điểm vì chọn sai giày

( PHUNUTODAY ) - Các thánh soi trên facebook đã phát hiện ra Nhã Phương, Hoà Minzy hay thậm chí Ngọc Trinh đều từng lộ bàn chân "bồ cào" kém xinh.

Là những người nổi tiếng khi xuất hiện trên mạng xã hội hay trước truyền thông, họ thường được chăm chút tỉ mẩn. Nhưng ũng có lúc, họ chọn nhầm đồ mà tự mình dìm hàng cơ thể. 

Empty

Nhã Phương lộng lẫy trong buổi công chiếu phim với bộ cánh nhuộm đỏ rực cả không gian. Cô chọn layout make up và đôi sandals cao gót nhưng sự "ăn rơ" của đôi cao gót này lại "dìm hàng" đôi chân của cô trông thấy.

Empty

Trước đó, cô từng xuất hiện trong 1 sự kiện khác với đôi cao gót khủng. 

Empty

 Ngọc Trinh cũng bị chê tơi tả với đôi sandals gót mảnh hot trend thời ấy.

Empty

Tuy nhiên, chính chủ cũng biết đến yếu điểm này của mình mà từng thổ lộ trên trang cá nhân. 

Empty

"Nghệ nhân" trong làng đi giày cao chót vót như cà kheo là Hoà Minzy cũng có đặc điểm bàn chân tương tự.

Empty

Á hậu Ngọc Thảo diện đôi giày mà ngón chân của cô như nhảy bổ ra ngoài giày. Trong khi đó, Đỗ Thị Hà cũng đi đôi tương tự nhưng không hề bị.

Empty

Giá như nàng á hậu chỉn chu hơn trong khoản giày dép thì bộ cánh xẻ tà này sẽ trở nên đẹp và lung linh hơn bao giờ hết. 

Từ những màn xỏ nhầm chân vào giày trên của các người đẹp có thể thấy rằng, không phải cứ xỏ chân vào đôi giày vừa size là có thể đi đẹp mà còn cần phải phù hợp với hình dáng của đôi chân nữa. Vậy bạn đã biết hình dáng chân của mình như thế nào chưa?

Ngón trỏ dài, mũi chân nhọn

- Nên chọn

Chị em nên chọn những đôi sandals có độ cao vừa phải, với phần mũi tròn đúng theo khuôn bàn chân. 

Những đôi mũi tròn sẽ vừa vặn với phần mũi chân tròn hay nhọn của bạn. Đi lên chân cũng không tạo cảm giác khó chịu hay cứng nhắc.

- Không nên chọn

Sandals/mules mũi vuông: Kiểu sandals này sẽ lộ ra phần ngón dài và nếu là cao gót thì cả bàn chân bạn sẽ bị trôi xuống, khi đó phần mũi chân bị ép xuống, ngón trỏ dễ bị đau nhức.

Ngón chân ngắn dần

- Nên chọn:

Bạn nên ưu tiên sandals/ mules mũi vát chéo và chọn đôi rộng hơn chân một chút để chân không bị trôi xuống. Hoặc đi sandals xỏ ngón nhưng nên chọn những đôi có phần quai mảnh mũi vát chéo để tránh bàn chân bị o ép.

Giày mũi nhọn cũng là ưu tiên hàng đầu phù hợp nhất với các ngón chân ngắn và dốc đều, tạo cảm giác chân dài hơn và nhỏ hơn.

- Không nên chọn

Sandals/mules mũi vuông quai mảnh: Ngón chân của bạn sẽ bị lộ ngay bởi phần quai mảnh mai của sandals. Nếu là quai to kiểu mules thì may ra đỡ đi phần nào.

Mũi chân vuông vắn

- Nên chọn:

Bàn chân kiểu này khá thô cứng nên bạn sẽ cần đến những đôi sandals quai to bản để che đi.

Giày cao gót mũi vuông/ tròn: Phần mũi kiểu này sẽ thân thiện hơn, giúp làm mềm phần mũi chân của bạn, các ngón chân không bị o ép, chật ních trong đó.

- Không nên chọn

Phần quai mảnh của sandals sẽ tố ngay phần mũi chân vuông vắn của bạn, trừ khi bạn chọn những đôi đan dây nhiều.

Những loại giày có mũi giày nhọn che kín các ngón chân sẽ khiến bạn cảm thấy đau hơn bình thường và không được thoải mái cho lắm nên đây là đôi giày bạn cần tránh nếu có bàn chân vuông vắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link