Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi tung loạt ảnh ở Đà Lạt như ảnh cưới với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn clip hậu trường buổi chụp ảnh ở Đà Lạt với Ngọc Trinh. Ngọc Trinh diện váy trắng nữ tính không kém phần gợi cảm. Trong khi đó Vũ Khắc Tiệp thì bảnh bao trong trang phục áo sơ mi trắng. 

Nhìn ngoại hình của hai người lại thêm hành động nắm tay Ngọc Trinh lên bậc thang của Vũ Khắc Tiệp mà cứ ngỡ đang chụp ảnh cưới. Mặc dù là anh em thân thiết lâu năm nhưng nhìn Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong khoảnh khắc này vẫn toát lên dáng vẻ tình tứ như một cặp đôi sắp cưới.

Empty
Empty

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn 13 năm lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

Ông Vũ Khắc Tiệp (quê quán Nam Định) nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh” và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link