Bà xã Bình Minh chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn sở hữu loạt chiêu hack dáng đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Vì ngoài lối ăn mặc khéo tôn dáng, Anh Thơ còn theo đuổi style trẻ trung nhưng không hề "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng bà xã Bình Minh vẫn là một trong những "hậu phương vững chắc" của chồng và có mối quan hệ thân thiết với loạt mỹ nhân đình đám Vbiz như Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng..., Đặc biệt nhờ sự thăng hạng ngoại hình ngày càng trẻ trung và xinh đẹp của Anh Thơ, cô ngày càng gây chú ý.

Empty

 Anh Thơ ở hiện tại lại là hình mẫu người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, luôn biết phấn đấu cải thiện để đẹp hơn chính mình ngày hôm qua.

Không dừng lại ở đó, phong cách thời trang của bà xã Bình Minh ở thời điểm hiện tại  tôn dáng, theo đuổi style trẻ trung nhưng không hề "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Empty

Váy đầm suông nhưng chiết eo nhẹ, mang hoạ tiết nổi bật là trang phục giúp cô trông mảnh mai và tươi tắn hơn.

Empty

Là một doanh nhân, Anh Thơ cũng là người theo đuổi style nữ tính, dịu dàng nhưng không thiếu đi sự quyền lực.

Empty

Đôi khi, bà mẹ 2 con cũng làm hội chị em ngỡ ngàng khi "lên sóng" với style ăn mặc đậm chất cá tính và sành điệu.  

Mới đây trong loạt ảnh tụ tập cùng hội bạn, bà xã Bình Minh hiếm hoi chọn diện quần short năng động để làm mới hình ảnh của mình.

Empty

Cô diện áo trễ vai màu trắng và hoàn thiện bằng một đôi dép quai ngang bản to trendy. Combo trang phục mát mẻ và khá gợi cảm, phù hợp với thời tiết và kéo dài chân.

Empty

Ngay cả khi đứng "lọt thỏm" giữa dàn bạn bè ai cũng xúng xính váy đầm, set đồ của bà xã nam MC điển trai tuy đơn giản nhưng lại vô cùng phóng khoáng, có chiều dài khá vừa vặn cũng giúp cô khoe được phần nào đôi chân dài mà chẳng cần nhờ đến giày cao gót. 

Dù bạn có đôi chân ngắn và không mấy thon dài cũng có thể chinh phục item này "ngọt" như nữ doanh nhân 8X.

1. Cách chọn quần short dành cho người có bụng to

Với chị em sở hữu thân hình quả táo, bạn sẽ có khuyết điểm ở phần bụng to, khi chọn quần short, nàng nên ưu tiên các item có thể kéo dài ưu điểm đôi chân. Còn nếu có phần cạp trễ sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm của người có dáng hình quả táo cũng như khiến đôi chân trở nên ngắn đi.  Trong trường hợp này, nàng nên ưu tiên làm bạn với những mẫu quần cạp cao có thắt lưng nhỏ phía trước bụng, phom dáng phải cứng cáp và ôm vào bụng vừa phải.

2. Cách chọn quần short dành cho người có hông lớn, đùi to

Mặc quần quá ôm sát sẽ dễ làm lộ phần đùi kém săn chắc, trong khi quần quá ngắn sẽ trực tiếp để lộ phần đùi kém thon gọn. Nên ưu tiên diện những item quần short có phần ống rộng hình chữ A, chiều dài vừa phải, đủ che được vị trí phần to nhất của đùi. Bên cạnh đó, quần lưng cao cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng "ăn gian" chiều cao đôi chân. 

3. Cách chọn quần short dành cho người có vòng 3 khiêm tốn

Cô nàng có vòng 3 khiêm tốn không nên chọn quần quá suông và phần ống rộng. Nên lựa chọn kiểu quần có xắn gấu phần vạt, chất liệu cứng cáp như jeans. Ngoài ra, nếu kiểu quần có túi ở phía sau và ống quần không quá rộng sẽ tạo được hiệu quả số đo vòng 3 được cải thiện hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link