Muốn mặc quần yếm không bị "cưa sừng làm nghé", hãy ghim ngay các bí quyết sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là cách sử dụng bốn lưu ý để biến quần yếm trở thành món đồ bình thường của phụ nữ trưởng thành.

Thường thì người ta hay cho rằng mặc yếm sẽ cưa sừng làm nghé. Tuy nhiên để tránh trông không giống trẻ con, chỉ cần tuân thủ bốn điểm sau là có thể ăn khớp với phong cách thời trang của người lớn. Đó là:

- Không kết hợp các phần trên một cách quá tùy tiện

- Thay đổi hình ảnh thông qua "áo khoác"

- Sử dụng giày cao gót để phối

- Tận dụng hiệu quả các phụ kiện trang trí

Một số gợi ý cho bạn khi mặc yếm:

Empty

Trái: Chiếc áo yếm đen được trang trí bằng hàng cúc vàng và phần trên áo bằng ren với ống tay loe mang đến phong cách thanh lịch và nữ tính. Còn bên phải, cô gái này mặc quần yếm denim màu trắng và áo sơ mi hoa sáng màu, hãy tận hưởng phong cách thời trang nữ tính. Nếu bạn xắn ống quần của chiếc yếm, mắt cá chân lộ ra và một đôi giày màu da vàng lạc đà sẽ tạo cảm giác phối đồ.

Empty

Trái là sự kết hợp giản dị giữa quần yếm đen và giày thể thao, đi cùng áo ren trắng càng làm tăng thêm vẻ lộng lẫy. Còn bên phải, bạn có thể dễ dàng phối với quần yếm đen cùng áo sơ mi trắng sắn tay lộ da thịt là một top cực đẹp.

Empty

Mặc một chiếc quần yếm màu xanh nước biển, khoác chiếc áo len nhiều màu trông rất đẹp. Một chiếc áo thun cổ thấp và trễ vai tạo cảm giác giản dị. Hoặc bạn có thể mặc yếm, áo khoác và giày có màu đen đồng nhất để tăng độ tương phản của áo sơ mi trắng, và áo sơ mi trắng được để lộ ra cổ và tay áo. 

Empty

Trái: Sự kết hợp đơn giản giữa áo ba lỗ top trắng và quần yếm đen không hề đơn điệu mà điểm nhấn là một đôi giày ren điệu đà. Phải: Giày cao gót trắng với dáng đi nhanh nhẹn có thể phối với quần yếm bằng cách chọn giày mũi nhọn. 

Empty

Kết hợp sandals cao gót với quần yếm denim ống loe để tạo đường nét nữ tính cho đôi chân nhưng không quá xuề xòa. Hoặc diện quần yếm denim dáng suông, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn họa tiết da báo, mang đến phong cách thời trang trưởng thành. Một chiếc túi màu xanh lá cây đậm được đeo chéo một lần nữa, khiến người ta cảm thấy trẻ trung trong trạng thái bình tĩnh và vững vàng.

Empty

Vì quần yếm denim có thể mặc theo ý muốn, dây chuyền và vòng cổ có độ dài khác nhau có thể được xếp chồng lên nhau, thêm cách chọn túi và giày phù hợp nữa là hoàn hảo. Hoặc bạn có thể kết hợp áo phông trắng và xăng đan màu đỏ tươi với quần jean tổng thể. Chiếc quần ống loe và thắt lưng nhẹ, cộng với đôi hoa tai vòng lớn giúp chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt.

Empty

Bên trái là quần yếm denim và áo thun trễ vai. Túi màu hồng, bao gồm cả xăng đan cao gót, sẽ trở thành yếu tố cân bằng với quần yếm. Còn bên phải là đen trắng, túi  và kính râm kết hợp tạo nên sự trưởng thành. Những đôi bốt ngắn cũn cỡn cũng có thể góp phần tạo nên vẻ ngoài cân đối với quần yếm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link