Dự đoán xu hướng quần short sẽ lên ngôi trong mùa Hè năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm danh những kiểu dáng quần shorts sẽ lên ngôi trong mùa Hè 2021 nhé.

Ngày nay chiếc quần shorts nữ đã trở thành một món đồ thời trang được phái đẹp tự do biến tấu, đặc biệt là vào mùa Hè oi ả. Không chỉ được yêu thích vì sự thoáng mát, quần shorts còn khoe đôi chân dài và vòng eo thon gọn của các nàng.

QUẦN SHORTS CẠP CAO

Quần shorts cạp cao tôn lên vòng eo phái đẹp, đồng thời tạo cảm giác chân trông dài ra đáng kể. Bạn có thể đeo thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn hoặc thử mặc quần shorts cạp cao cùng áo thun hoặc áo sơmi trắng và giày thể thao.

Empty

QUẦN SHORTS NỮ BẰNG VẢI LANH

Vải lanh hay linen là chất liệu mềm mại và có độ thấm hút cao. Quần shorts linen diện cùng áo tank top đem lại cảm giác thoáng mát, mix cùng một chiếc áo blazer là bạn đã có bộ trang phục công sở hoàn hảo rồi.

Empty

QUẦN BERMUDA

Chiếc quần shorts bermuda chính là món đồ được lăng xê khá nhiều. Thiết kế thoải mái, linh hoạt giúp quần bermuda dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thử mặc cùng áo bralette quyến rũ, áo thun đẫnđầu xu hướng vào mùa Hè nhưng cũng là "thử thách" cho nhiều tín đồ thời trang.

Empty

QUẦN SHORTS REN

Ngoài chiếc chân váy ren điệu đà, mùa Hè này các nàng còn có thể diện quần shorts ren được làm từ cotton hoặc lụa mềm mại và thoáng mát. Công thức quen thuộc của món đồ này là phối cùng áo ren, áo bralette hay mặc ngoài bộ bikini nếu như bạn ngần ngại để lộ cơ thể.

Empty

QUẦN SHORTS CHẤT LIỆU DA

Trái ngược với suy nghĩ thông thường, chiếc quần shorts làm từ chất liệu da không khiến bạn “bí bách” và khó chịu. Đặc biệt với chất liệu da nhân tạo mỏng, nhẹ. Da thuần chay còn có nhiều lựa chọn về màu sắc cho bạn tự do lựa chọn cho nhiều phong cách khác nhau.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link