Điểm lại 4 lần Công nương Diana ăn diện táo bạo bậc nhất hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hơn 20 năm trôi qua kể từ ngày bà qua đời nhưng tới tận bây giờ, phong cách ăn mặc ấn tượng của bà vẫn khiến người ta nhớ mãi.

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoàng gia Anh có một vị công nương sở hữu vóc dáng chuẩn nhan sắc lộng lẫy như Công nương Diana. Đã hơn 20 năm trôi qua kể từ ngày bà qua đời nhưng tới tận bây giờ, phong cách ăn mặc ấn tượng của bà vẫn khiến người ta nhớ mãi. Dù nổi tiếng với phong cách thanh lịch nhưng bà cũng là một người ăn mặc táo bạo, nổi loạn, thậm chí còn có lần mắc lỗi lộ phần nhạy cảm khi ra phố và bị các tay săn ảnh ghi lại được.

"Thả rông" khi mặc đầm ôm

Bà diện một thiết kế đầm ôm kín đáo chỉn chu thanh lịch với gam màu hồng phần nhẹ nhàng xuống phố nhưng lại không mặc nội y. May mắn là bộ đầm có chất liệu và kiểu dáng đứng phom nên nhìn tổng thể không bị hớ hênh nhạy cảm quá mức.

Empty

Mặc quần ngắn cũn cỡn để chơi thể thao

Công nương Diana chơi lớn khi diện chiếc áo ba lỗ oversized cùng quần "tam giác" ngắn cũn cỡn để chơi tennis. Dù bức ảnh chụp khá mờ nhưng vẫn rõ sự táo bạo của Công nương Diana ngày ấy. 

Empty

Nhiều lần "o ép" vòng 1 trong những thiết kế cúp ngực/ hai dây nóng bỏng

 Không ít những lần dự sự kiện hoàng gia hay những sự kiện quốc tế, Công nương Diana khoe dáng trong những thiết kế đầm hay dây, cup ngực o ép vòng 1 - những bộ đầm mà trước giờ tất cả phụ nữ Hoàng gia vẫn luôn e dè.

Empty

Cả gan diện váy slipdress phá luật Hoàng gia

Trên thảm đỏ Met Gala 1996, Công nương Diana đã diện một thiết kế slip dress gợi cảm sexy thiêu đốt, hình ảnh của bà khiến công chúng bất ngờ. Thời điểm này bà đã là người độc thân nên bà cũng can đảm thử nghiệm những bộ cánh táo bạo, sexy. Thật sự mà nói, chưa có một nhân vật Hoàng gia nào táo bạo thế này để tới dự một sự kiện quốc tế.

Empty

Dù là một bộ trang phục thiết kể riêng nhưng xém chút nữa lại không được bà "chốt đơn" vì bà e ngại thiết kế quá sexy sẽ khiến con trai lớn của bà Hoàng tử William (khi đó mới 14 tuổi) cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy. Nhưng cuối cùng Công nương Diana vẫn quyết định diện thiết này và bộ đầm cũng như hình ảnh của Công nương Diana đã làm nên lịch sử tại Met Gala 25 năm trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link