Hiền Thục U40 không chỉ sở hữu nhan sắc tươi trẻ mà gu thời trang cũng đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Cô không những không già đi theo năm tháng mà còn ngày càng trẻ trung hơn nhờ gu thời trang đơn giản hack tuổi.

Dù đã bước sang U40 nhưng Hiền Thục vẫn giữ được nét tươi trẻ từ gương mặt đến vóc dáng giống như bị thời gian lãng quên. Cô chính là ứng cử viên sáng giá cho top những chị đẹp có trẻ trung nhất làng giải trí. Cô có làn da và vóc dáng vô cùng đáng ngưỡng mộ. Tận dụng những lợi thế của mình, cô cũng thường xuyên lên đồ với những items trẻ trung, hiện đại. Nhìn vào thời trang của Hiền Thục, chẳng ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 40.

Áo phông, quần short jean năng động

Quần short jean và áo phông chính là những món đồ được Hiền Thục lựa chọn nhiều nhất. Một chiếc áo croptop cùng quần jean dáng váy pha chút bụi bặm khoe trọn vóc dáng thanh mảnh của bà mẹ một con. Mix cùng với một chiếc giày thể thao trắng là sự hoàn hảo để hack dáng.

 Áo phông và giày thể thao khỏe khoắn chuẩn “xì - tin” giúp nữ ca sĩ ăn gian tuổi tác rất nhiều. Những gam màu tươi sáng như xanh lá tạo nên tổng thể nổi bật. Hiền Thục còn không ngần ngại “cưa sừng làm nghé” với chiếc băng đô nơ hồng đáng yêu.

Blazer và áo sơ mi cá tính

Áo blazer diện cùng quần jean ống sớ, áo croptop mang đến vẻ đẹp cá tính cho Hiền Thục.

Diện cùng áo sơ mi xanh vô cùng tươi trẻ và nữ tính của Hiền Thục xứng đáng được cộng 10 điểm. Với những cô nàng sở hữu bờ vai gợi cảm, có thể học ngay chị đẹp cách mix này. 

Nhẹ nhàng, “kẹo ngọt” với váy voan hoạt tiết bèo nhún

Nếu bạn muốn hóa thân thành cô nàng nữ tính, đáng yêu và trừ đi 10 tuổi thì lựa chọn ngay một chiếc váy họa tiết bèo nhún bồng bềnh như Hiền Thục. 

Bà mẹ 1 con tươi trẻ trong sắc tím ngọt ngào cùng chiếc váy có bèo nhún ở vai và chân váy làm điểm nhấn. 

Loạt phụ kiện trẻ trung và thần thái tươi mới 

Dù ở những chi tiết cực nhỏ nhưng lại khiến fan hâm mộ thích thú về cách mix match của Hiền Thục. Hoa tai màu hồng bản to với họa tiết xương rồng ngộ nghĩnh đáng yêu.

Chiếc nơ xinh xinh trên mái tóc dài tạo nên “thương hiệu” của Hiền Thục

Đặc biệt kiểu tóc búi cao hai ngà giúp cô nàng ăn gian thêm nhiều tuổi.

Mũ rộng vành cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của Hiền Thục. 

Cuối cùng, có thể thấy cô luôn truyền năng lượng tích cực của mình đến với những người xung quanh bằng nụ cười và cách mặc đẹp của mình.