Thiều Bảo Trâm cosplay lại phong cách của Jennie, mặc đẹp hơn nhưng thần thái còn thua xa

( PHUNUTODAY ) - Đã không ít lần, người ta thấy Thiều Bảo Trâm lên đồ na ná Jennie như cosplay lại giọng ca solo.

Jennie vốn nổi tiếng xinh đẹp thần thái và là hình mẫu cả về âm nhạc lẫn style, cứ đồ nào có diện lên đều nhanh chóng thành trào lưu được người người tìm mua theo. Và ở Việt Nam, có thể nói Thiều Bảo Trâm cũng chính là fan hâm mộ cosplay lại giọng ca solo. Mới đây, Thiều Bảo Trâm lại có pha lên đồ y hệt Jennie. Hãy cùng ngắm nhìn để xem đẳng cấp chênh lệch của 2 bên như thế nào? Họ đã có sự lên đồ khác biệt như thế nào?

Empty

Mới đây, Thiều Bảo Trâm lên đồ nữ tính ngọt ngào khi diện mẫu váy hoa mix cùng áo cardigan khoác ngoài. Cô nàng như nàng thơ với vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng. 

Empty

Váy hoa nữ tính ngọt ngào mix cùng áo cardigan lông nên cô trở nên điệu đà hơn. Vì váy hoa vốn đã có nhiều họa tiết nên Thiều Bảo Trâm đã mix cùng áo cardigan trắng để tránh rối mắt. 

Empty

Thiều Bảo Trâm  cũng thường xuyên chịu khó update những xu hướng thời trang mới. 

Empty

Chắc hẳn bạn sẽ mẫu váy na ná như vậy từng được Jennie chọn diện từ khá lâu trước đó.  Vốn nổi tiếng mặc đẹp nhưng lần đó Jennie lại không được đánh giá cao, họa tiết có phần khá sến súa và khiến Jennie trông dừ hơn. 

Được biết đây là mẫu váy có giá khoảng 7 triệu đồng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận dù váy khá sến nhưng thần thái của Jennie vẫn đẹp xuất sắc, khí chất ngời ngời nhờ vào nhan sắc và gương mặt.

Empty

Diện kiểu váy na ná, nếu như Jennie thiên về hướng cá tính hiện đại thì Thiều Bảo Trâm lại mang đến hình ảnh ngọt ngào nữ tính. Hai style đối lập khác biệt hoàn toàn nhưng đẳng cấp thì Jennie vẫn vượt trội hơn khá nhiều. 

Empty

Trong quá khứ Thiều Bảo Trâm - Jennie từng có không ít những pha đụng độ với những bộ cánh na ná. Nữ ca sĩ Việt từng không ít lần bị bóc mẽ cosplay, diện trang phục nhái lại style của Jennie.

Empty
Empty

Cô từng nhận nhiều phản hồi không tốt, bị cho là copy phong cách ăn mặc của nhóm nữ hàng đầu Kpop. Thiều Bảo Trâm cũng từng thừa nhận, gu thời trang của cô bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi BLACKPINK. Tuy nhiên nhìn chung cô vẫn có được nét cá tính riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link