NSND Việt Anh có động thái gây xôn xao giữa lúc học trò Trấn Thành bị đòi sao kê tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của NSND Việt Anh nói về hình ảnh của người nghệ sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Việt Anh đăng tải bài viết có tên là "Ranh ngôn mùa dịch". Nam nghệ sĩ viết: "Nghệ sĩ là người của công chúng nên sống đừng để 'chung cống'. Nghệ sĩ nên vui là chính, ham vinh 'là chúi'.

7ba91d858cc5659b3cd4-15928720695071503437842

Dù không nhắc ai nhưng bài đăng gây chú ý bởi thời điểm này rất nhiều nghệ sĩ đang vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, trong đó có cả học trò của ông là MC Trấn Thành. Nhiều người cho rằng ông vừa mới xem livestream của ai đó, NSND Việt Anh cũng đã bấm like dòng bình luận này.

NSND Việt Anh là người mà MC Trấn Thành luôn tôn trọng, ông cũng dành nhiều lời khen cho học trò: "Đối với tôi, Trấn Thành là một nghệ sĩ đẹp cả trong cách sống lẫn trong cách làm nghề. Ngoài đời, cậu ấy là một người có lòng nhân ái, còn trong công việc là một người có trách nhiệm. Tôi nói những điều này không phải vì thân nên mới khen ngợi hay đề cao cậu ấy. Tôi và Trấn Thành biết nhau lâu lắm rồi, từ lúc cậu ấy mới vào trường sân khấu. Tôi chứng kiến hết hành trình cố gắng, phát triển của Trấn Thành với nghệ thuật. Cậu ấy đi lên từ ngày chưa có gì và đến bây giờ đã trở thành cái tên số 1 của showbiz. Tôi hiểu Trấn Thành và cậu ấy cũng thế".

tranthanh1

Được biết Trấn Thành dù đã từng công khai số tiền nhận được là hơn 8 tỷ đồng, tuy nhiên việc bị réo tên vì chưa sao kê đã khiến nam MC bị rất nhiều tài khoản công kích. Để tránh ồn ào, Trấn Thành đã lựa chọn cách hóa bình luận, điều này khiến không ít người cho rằng nam MC không muốn tranh luận. 

Trước đó vào thời điểm kêu gọi quyên góp, Trấn Thành đưa ra thông báo về số tiền hơn 8,7 tỉ đồng đã nhận từ mọi người trong đợt cứu trợ bão lụt miền Trung. Dự kiến ban đầu của Trấn Thành là chia số tiền đó ra làm 3 để gửi gắm cho 3 nhà hảo tâm mà anh tin tưởng nhất - gồm diễn viên Đại Nghĩa, bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và ca sĩ Thủy Tiên - các khoản tiền lần lượt là 3 tỉ, 1 tỉ và 4,7 tỉ đồng.

Về phía MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương, Trấn Thành đã chuyển khoản đầy đủ đúng số tiền dự kiến trước đó. Vì không liên lạc được với Thủy Tiên nên nh quyết định chuyển hết phần còn lại cho mẹ Hà Hồ để giải quyết nhanh chóng vì "cứu người như cứu hỏa". Hiện tại, ồn ào sao kê tiền từ thiện của các nghệ sĩ nói chung và Trấn Thành nói riêng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link