Meghan Markle vung tay cho hàng hiệu còn hơn cả công nương Kate, có bộ váy lên đến 3 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Meghan Markle đã chi hàng chục tỷ đồng cho chuyện váy áo, gấp mấy lần so với chi tiêu của chị dâu Kate Middleton.

Meghan Markle chỉ khoảng 3 năm làm dâu Hoàng gia và giờ dù đã rời khỏi Hoàng tộc đã chi hàng chục tỷ đồng cho chuyện váy áo, gấp mấy lần so với chi tiêu của chị dâu Kate Middleton. Tổng cộng năm 2018, số tiền chi tiêu cho quần áo của Meghan Markle là 406.600 bảng (khoảng 13 tỷ). Năm 2019, Meghan Markle đã tiết kiệm khá nhiều nhưng, con số vẫn không hề nhỏ chút nào 211.700 bảng (khoảng hơn 6,7 tỷ). Thậm chí cô còn sở hữu bộ đầm 3 tỷ nhưng vẫn bị chê kém sang.

Empty

Meghan Markle đã thể hiện sự khác biệt, phá vỡ quy tắc với bộ đầm đính hôn xuyên thấu táo bạo. Bộ đầm của Meghan có giá trị tầm 56.000 bảng (hơn 1 tỷ 700 triệu).

Empty

Trong lần xuất hiện đầu tiên cùng với Nữ hoàng Anh sau khi chính thức trở thành Công nương Hoàng gia, Meghan Markle đã diện bộ đầm màu trắng thanh lịch sang trọng trị giá tới 18.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng).

Empty

Bộ trang phục mà Meghan Markle đã mặc có tổng giá trị 137 triệu đồng.

Empty

Tại buổi tiệc sinh nhật của Thái tử Charles, Meghan Markle đã diện một thiết kế lộ vai trần và trang sức có tổng trị giá 640 triệu đồng. Thiết kế phá vỡ quy tắc Hoàng gia khi lộ vai trần như thế này.

Empty

Tại lễ rửa tội của Hoàng tử út Louis, Meghan Markle diện một thiết kế đầm xanh rêu thanh lịch có tổng giá trị của set đồ này là 1,9 tỷ đồng.

Empty

Riêng chuyến công du nước Úc trong 16 ngày, Meghan Markle thay tới 40 bộ với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng. Trong đó đắt nhất phải kể đến thiết kế đầm bồng xòe công chúa giá 13.000 USD (khoảng 300 triệu đồng).

Empty

Loạt phụ kiện mà Meghan Markle dát lên người ước tính lên tới hơn 400 triệu đồng.

Empty

Đây chính là set đồ đắt đỏ nhất năm 2019 của Meghan Markle. Bộ đầm màu kem với chất liệu mỏng nhẹ lại để lộ chi tiết kém duyên trị giá 92.000 bảng (khoảng 2.9 tỉ đồng). Cùng với bộ đầm, cô còn chọn đôi cao gót trị giá 590 bảng (khoảng hơn 18 triệu) và đôi khuyên  6.966 bảng (khoảng gần 223 triệu).

Empty

Bộ đầm xanh lấp lánh thật sự không hợp với vóc dáng bầu bí của Meghan Markle, nhìn tổng thể không khác gì hình trụ thẳng đứng trị giá 3.482 bảng (khoảng hơn 111 triệu).

Đây chỉ là số ít trong tổng số váy áo xa xỉ của Meghan Markle khi còn mang danh Công nương Hoàng gia. Chưa kể số trang sức hay phụ kiện mà Meghan Markle đầu tư trong những chuyến công du lên tới vài tỷ đồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link