Sao Việt "đổ mồ hôi" trong phòng tập mùa dịch: Mai Ngọc khoe dáng đẹp nức nở, Ngọc Trinh chẳng hề kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Mai Ngọc, Thu Trang, Thuỷ Tiên, Ngọc Trinh và loạt ngôi sao khác không hề có khái niệm ngày nghỉ dịch mà vẫn chăm chỉ "cày".

Những ngày nghỉ dịch, các ngôi sao Vbiz không rình rang trong những chuyến du lịch đắt đỏ mà chọn cách giải trí khác. Đó là chăm chỉ luyện tập để giữ dáng, đợi hết dịch để được bung lụa. 

Mai Ngọc

Mai Ngọc "mở bát" tháng 9 rực rỡ với việc check in phòng tập với body săn chắc. Đây là thành quả khổ luyện tại nhà chỉ sau vài tháng giãn cách. Cô hé lộ rằng cô giữ lịch tập của mình xuyên suốt các ngày trong tuần. Các bài tập xung quanh những món vật dụng nhỏ được mua online. Cô còn tỉ mẩn chỉ cho chị em cách tập thể dục với cả những đồ vật trong nhà như gối, sọt đựng đồ: đơn giản, hiệu quả mà không tốn kém. Các bài tập full body của cô hướng dẫn đều rất dễ để học theo và tập được mọi lúc mọi nơi.

Empty

Bảo Anh

Bảo Anh cũng là 1 trong những nữ ca sĩ, diễn viên rất coi trong hình thức. Kể từ đợt dịch diễn ra tới nay, ngày nào công chúng cũng nhìn thấy cô đăng video tập tành lên story. Các bài tập của cô linh hoạt giữa 2 bộ môn là gym và yoga.

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từ ngày tăng cân không bỏ tập bất cứ ngày nào. Cô bắt đầu từ môn nhảy dây để làm quen với cường độ tập luyện. Thời gian gần đây, cô đang nhận thách thức từ bạn bè với kĩ năng chống đẩy. Để thực hiện được dù chỉ 1 cái chống đẩy, Ngọc Trinh phải khổ tâm tập luyện với nhiều nhóm cơ lưng, tay sau,... 

Empty

Thu Trang

Thu Trang ngày càng đẹp lên rất nhiều. Cô chọn yoga là bộ môn đốt năng lượng, đồng thời giảm thiểu stress, cân bằng nội tiết. Đã gần 40 tuổi - độ tuổi không còn hừng hực sức mạnh với các môn khó nên đây có lẽ là lựa chọn xứng đáng và phù hợp nhất. 

Empty

Tóc Tiên

Phòng tập của nàng "đả nữ" thế hệ mới có đầy đủ "đồ chơi" không khác gì phòng gym trong trí nhớ của nhiều người. Cô có nhiều nguồn năng lượng tích cực hư  chăm chỉ nấu nướng với nhiều món ăn ngon nhưng cũng không quên nhiệm vụ tập luyện. Nhờ có ông xã động viên và còn làm hướng dẫn nên cô nàng cũng chẳng lo phá dáng dù ăn nhều. 

Empty

Diệp Lâm Anh

Qua từng story cô đều cập nhật rõ sự biến chuyển vóc dáng tích cực. Diệp Lâm Anh tập đều toàn thân và chú trọng nhiều hơn những bài core, abs để nhanh lộ múi. Vốn là một người đẹp chưa từng lơ là với vóc dáng nên nay lại càng đẹp hơn rất nhiều. 

Empty

Thuỳ Tiên

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021. Thời gian chuẩn bị của chân dài chỉ tính bằng vài tuần nữa và do đó, Thuỳ Tiên tập luyện cật lực mà không có khái niệm nghỉ lễ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link