Hương Tràm ngày càng thay đổi gu thời trang sành điệu, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng đón nhận những phản hồi tích cực hơn về chuyện ăn mặc và để lại những dấu ấn riêng của bản thân khi xuất hiện trước công chúng.

Hương Tràm hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Sau vài năm ở xứ sở cờ hoa, mới đây cô thông tin sẽ đổi nghệ danh thành Charmy Pham để thuận tiện cho công việc. Cái tên Hương Tràm trước đây gắn liền với nhiều phong cách khác nhau, bao gồm cả những lần ăn diện phản cảm.

Tuy nhiên giọng ca Duyên Mình Lỡ dần dần tự hoàn thiện bản thân, thay đổi phong cách ăn mặc để phù hợp với vóc dáng của mình hơn. Cô cũng đón nhận những phản hồi tích cực hơn về chuyện ăn mặc và dần ghi điểm hơn. 

Empty

Hương Tràm yêu thích hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần sexy và nữ tính. Cô cũng tích cực tập luyện để có thân hình thon thả, gọn gàng hơn.

Empty

Khác với hình tượng quyến rũ mà thay vào đó hay chọn những set đồ trẻ trung, tôn dáng hơn kết hợp với phụ kiện túi xách đắt tiền.

Empty

Cô chuộng mốt áo giấu quần cá tính, trẻ trung với tông màu sáng. Để đồng điệu với đôi giày sneakers, cô đã đeo một chiếc túi hàng hiệu màu đen. 

Empty

Cô còn thường xuyên diện tank top ôm sát cùng quần ống rộng để tôn lên hình thể săn chắc, thon gọn. Outfits không quá hở hang mà vẫn khiến người mặc trông sexy, thu hút.

Empty

Nữ ca sĩ trẻ trung hơn với những set đồ thể thao năng động. Kết hợp với bộ trang phục xám toàn thân là đôi giày hiệu hiện có giá 780 USD.

Empty

 Không quá màu mè, chiếc quần ống loe từ thập niên 90 kết hợp với áo cổ vuông đen phần nào sang chảnh hóa phong cách của cô. 

Empty

Đôi khi cô chạy theo theo xu hướng khi mix quần biker short cùng áo croptop xanh lá mạ. Cô hoàn thiện tổng thể với chiếc áo khoác ton sur ton với màu trang phục.

Empty

Dù chiều cao hạn chế nhưng cô lại có lợi thế là đôi chân thon gọn, ý thức được điều này nên thường xuyên chọn những chiếc quần short tôn dáng khoe chân dài. Nữ ca sĩ kết hợp quần giả váy ngắn cùng áo lệch vai tạo nên một set đồ bắt mắt.

Empty

Vẫn là quần short ngắn và áo lệch vai nhưng cách mix&match chuẩn chỉnh với sandal cao gót cùng túi hàng hiệu và màu sắc vô cùng nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link