Ưu và nhược điểm của 4 kiểu quần jeans, chị em nên ghim ngay để tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Những dáng quần jeans cơ bản nhất cũng có vài điểm trừ, chị em cần chú ý khi chọn lựa.

1. Quần jeans ống đứng cạp cao

Điểm cộng của loại quần jeans có thể khắc phục nhược điểm đôi chân: Chân cong, chân to, chân ngắn. Nhược điểm khiến vòng 3 phẳng lỳ, khó tôn chân dài với những dáng quần dài trên mắt cá chân.

Empty

Nếu bạn có dáng người phẳng tức là vòng 3 lép và body thiếu đường cong thì khi mặc jeans ống đứng cạp cao nhìn bạn sẽ càng phẳng hơn. Những kiểu quần như quần ống rộng cạp cao có thể tôn lên vòng eo của bạn nhưng đó chỉ dành cho quần ống đứng dài chạm gót, còn quần lửng trên mắt cá chân thì rất khó tôn chân dài.

2. Quần jeans ống loe/ ống vẩy

Ưu điểm của nó là tôn đường cong vóc dáng, giúp đôi chân thon dài hơn ngay cả với nàng chân to, yôn vòng 3 của người mặc. Tuy nhiên nhược điểm của nó là dáng quần cạp cao ống loe dễ khiến vóc dáng thêm tròn đầy chỉ nên chọn quần có chất liệu co giãn, nhưng lại dễ bị giãn sau vài lần mặc.

Empty

Đa số là những cô nàng muốn cải thiện vòng 3 lép đều chọn quần ống loe hay ống vẩy. Khi chọn quần ống loe nên chọn chất liệu có thể co giãn, nhưng lại có thêm điểm trừ. Với thiết kế quần ống loe cũng có thể giúp chân dài hơn. Tuy nhiên riêng kiểu quần này nên chọn cạp trung hoặc thấp, quần cạp cao đôi khi lại khiến bạn nhìn đầy đặn, béo tròn hơn bình thường.

3. Quần jeans ống rộng

Ưu điểm là che giấu chân xấu: Chân to, chân cong..., giúp đôi chân thêm thon dài. Tuy nhiên những nàng bụng to mặc quần cạp cao sẽ khiến thân hình thêm to tròn.

Empty

Những bạn có bắp đùi to hoặc kém tự tin vào đôi chân của mình thì quần ống rộng sẽ là cứu cánh dành cho bạn nhưng nên chú ý một chút đến kiểu jeans ống rộng cạp cao vì phần cạp này rất dễ lộ bụng. Các bạn chỉ nên chọn những kiểu quần jeans có chất liệu mềm mại, phần cạp trung vừa đủ.

4. Skinny jeans

Ưu điểm là giúp chân thon dài, nhược điểm là lộ hết nhược điểm đôi chân: Chân to, chân cong, chỉ hợp với nàng chân nhỏ.

Empty

Skinny jeans chính là chiếc quần dễ lộ nhược điểm đôi chân nhất trong tất cả, nhưng vì dáng quần lại hack chân dài nên vẫn có rất nhiều người ưu ái. Đây là dáng quần cực khó "nắn chỉnh" đôi chân nên chỉ những nàng chân nhỏ thon gọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link