Cường Đô La và bà xã tự tay chuẩn bị phần ăn từ thiện đặc biệt cho bà con khó khăn ở TPHCM

( PHUNUTODAY ) - Những hoạt động từ thiện của Cường Đôla - Đàm Thu Trang đều trích từ kinh phí của gia đình và không có sự kêu gọi quyên góp.

Trong mùa dịch, bên cạnh việc bận rộn chăm sóc con gái Suchin, Cường Đôla - Đàm Thu Trang cònu tự tay làm từng ổ bánh mì sau đó gửi cho tình nguyện viên trao đến các hộ dân. Mới đây anh chia sẻ những hoạt động của "Bánh mì Sài Gòn yêu thương". Trong đó, Diệp Lâm Anh đã gửi tặng mỗi phần ăn một ly trà sữa đi kèm.

phan-an-tu-thien-dac-biet-cua-cuong-dola-chu-dao-tu-do-an-thuc-uong-a3c286a0

Cả nhà đều chuẩn bị nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo chất lượng đích thân làm những ổ bánh mì. Mỗi phần ăn đều có thêm sữa tươi bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cần thiết. 

phan-an-tu-thien-dac-biet-cua-cuong-dola-chu-dao-tu-do-an-thuc-uong-64a853a7

Trước đó, anh cũng đăng tải loạt ảnh người dân đang nhận các phần quà hỗ trợ. Chuyến đi diễn ra vào buổi tối nhưng tinh thần của cả người cho lẫn người nhận đều rất rạng rỡ.  Đặc biệt anh còn gửi lời cảm ơn đến cá nhân và các bạn tình nguyện viên đã giúp đỡ mình trao tận tay các phần quà đến người dân nghèo.

"Cảm ơn và các bạn tình nguyện viên đã giúp anh chuyển các phần quà yêu thương đến bà con ở phòng trọ, hộ nghèo tổ 22 khu phố 2 phường Tân Quy, quận 7. Thật sự biết ơn và cảm phục các bạn tình nguyện viên rất nhiều. Nếu không có các bạn làm cầu nối thì các mạnh thường quân dù có lòng cũng chưa chắc đã giúp được cho bà con" - ông xã Đàm Thu Trang viết.

Cường Đô La cũng gửi lời động viên tinh thần mọi người: "Dù muốn hay không thì bạn và tôi đã và đang cùng nhau trải qua những ngày tháng mang tính lịch sử. Vì vậy nếu có thể chúng ta hãy cùng nhau sống những ngày tháng này bằng tình yêu thương, đùm bọc, chia sẻ và cùng động viên nhau vượt qua thời khắc này. Để sau này khi nhắc lại, lịch sử sẽ chứng minh tinh thần dân tộc Việt Nam chúng ta như thế nào".

Gia đình doanh nhân gốc Gia Lai nhập số lượng lớn lương thực như: gạo, mì, sữa,... và tự tay phân chia thành nhiều phần để gửi đến bà con trước giờ siết giãn cách. Trước đó, nam doanh nhân cũng đã ủng hộ nhiều thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch và rất nhiều sản phẩm cần thiết cho bệnh nhân nhiễm Covid: "Một ít tã giấy, sữa, khẩu trang đến với các bệnh nhân covid tại bệnh viện Quận 10 và một số đồ bảo hộ và khẩu trang hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Nhi đồng 2".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link