Muốn mặc quần jeans đẹp không trượt set nào, chị em nhất định nên học hỏi Lisa

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay loạt cách mix đồ của Lisa – quý cô chuyên diện quần jeans và luôn toát lên vẻ sành điệu, hút mắt chứ không bao giờ bị nhàm chán.

Mùa Hè, quần jeans vẫn là chân ái vì nó có thể giúp tránh nắng. Tuy nhiên để trông xịn mịn và sành điệu level cao nhất, chị em sẽ cần khéo léo một chút nữa khi lên đồ. Bạn có thể tham khảo ngay loạt cách mix đồ của Lisa – quý cô chuyên diện quần jeans và luôn toát lên vẻ sành điệu, hút mắt chứ không bao giờ bị nhàm chán.

Empty

Áo lửng cổ vuông + quần jeans này của Lisa ghi trọn điểm sang chảnh, sành điệu. Việc lựa chọn cho mình mẫu quần ống vẩy đã giúp set đồ của Lisa trông thú vị, đảm bảo sự hài hòa, sang xịn.

Empty

Áo thun họa tiết trẻ trung với quần jeans, chị em chắc chắn sẽ có được vẻ ngoài như trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Diện áo bèo nhún, điệu đà nhất thì chị em cũng sẽ không sợ "sến" nếu mix với quần jeans. Tổng thể trang phục sẽ có được vẻ bụi bặm, sành điệu mà vẫn đầy sang chảnh, yêu kiều.

Empty

Áo blouse trắng kiểu cách và quần jeans đã cho Lisa outfit vừa trẻ trung, vừa sang chảnh, quý phái.

Empty

Diện áo blouse điệu nhưng set đồ của Lisa vẫn toát lên sự phóng khoáng, đầy cá tính vì cô nàng đã kết hợp mẫu áo với quần jeans bụi bặm.

Empty

Áo blouse tay bồng với quần jeans, cộng thêm kiểu tóc xinh như búp bê, Lisa đã có được outfit hết sức trẻ trung, ngọt ngào, nhìn là mê.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc khi mix với quần jeans không bao giờ "fail". Hơn nữa, áo sơ mi kẻ sọc cũng đang là item hot rần rần, rất đáng để bổ sung cho tủ đồ.

Empty

Mặc áo crop top xanh lá + quần jeans này vốn rất đơn giản nhưng diện lên thì trẻ trung và "ăn chơi" khỏi nghĩ, hãy ghim outfit này của Lisa.

Empty

Quần jeans thì không chỉ có phiên bản xanh denim mà còn nhiều phiên bản khác như màu đen để giảm độ to của đùi. Hơn nữa, nếu kết hợp với áo blouse hay sơ mi, mẫu quần jeans này sẽ hoàn thiện một outfit đầy thanh lịch mà vẫn trẻ trung.

Empty

Outfit gồm crop top đen + quần jeans tối màu và loafer đầy phong cách, lại rất sang chảnh này.

Empty

Áo lửng khi kết hợp với quần jeans ống rộng sẽ cho bạn set đồ rất phong cách. Đã vậy còn có khả năng kéo chân, tôn dáng hữu hiệu.

Empty

Áo len tăm trắng + quần jeans ống đứng + sneaker trắng này của Lisa ghi điểm ở sự ngọt ngào, thanh lịch.

Empty

Áo cardigan màu mè + quần jeans ống đứng và sneaker trắng này của Lisa có thể ghim đến tận mùa lạnh năm nay vẫn đẹp chán. Tổng thể trang phục này nổi bật và đầy phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link