Lê Giang 2 lần ly hôn, 2 lần nổi tiếng, tuổi ngoài 50 chỉ tập trung lo con cái

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Lê Giang sau nhiều năm gián đoạn nghệ thuật, khi trở lại chị lại tiếp tục được chào đón như thể bản thân chị sinh ra vốn đã có mệnh nổi tiếng

Khi mới 15 tuổi, Lê Giang đã là đào chính ở các gánh hát tỉnh và nổi tiếng từ năm 16 tuổi. Lê Giang từng giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc với vở Dòng sông đầm lầy năm 1990 khi mới 18 tuổi. Sự nghiệp đang lên thì Lê Giang kết hôn với nghệ sĩ hài Duy Phương năm 1992. Họ từng là cặp đôi đẹp trong làng hài kịch miền Nam. Thế nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài được lâu, năm 1999 cả hai ly hôn khi có 2 con là Duy Phước và Lê Lộc.

Sự nghiệp sân khấu của Lê Giang gián đoạn khi chị tái hôn rồi sang Úc định cư năm 2009. Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Lê Giang có thêm một con trai Luke Nguyễn. Khi rời sân khấu chị từng làm nail, làm nông trại để mưu sinh. Nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng không lâu dài. Sau ly hôn chị trở về Việt Nam năm 2015 và tái xuất với nghệ thuật.

Trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng, Lê Giang lần nữa nổi tiếng. Chị tập trung cho diễn viên và có nhiều thành tựu. Chị ghi dấu ấn khi xuất hiện trong các bộ phim: Bố già, Nhà bà Nữ, Vu quy đại náo, Cua lại vợ bầu, Chị chị em em 2 cùng nhiều phim truyền hình, web drama khác: Cưới chồng cho vợ, Oan gia bùm chéo, Ngôi nhà teen ám, Gia đình hết sẩy, Đại kê chạy đi, Nhà có quá trời phòng, Chuyện xóm tui, Hẻm cụt…

Lê Giang cũng trở lại với sân khấu kịch và năm 2021 chị đoạt huy chương vàng Liên hoan kịch nói toàn quốc với vở Nắng chiều. Sau đó chị nhận Cánh diêu bạc cho vai diễn trong Nhà bà Nữ. Lê Giang cũng xuất hiện trong nhiều chương trình game show truyền hình và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước.

Bây giờ ở tuổi ngoài 50, Lê Giang độc thân và có 3 con. Cậu con út được Lê Giang cho trở lại Úc du học.

Là một người mẹ, ngoài tập trung đi diễn, Lê Giang còn dành thời gian kinh doanh online để chăm lo cho các con. Lê Giang thẳng thắn cho biết, nhà cửa hay tất cả những gì chị có đều là từ việc bản thân nỗ lực làm nghệ thuật và kinh doanh mấy năm qua.

Lê Giang thích phẫu thuật thẩm mỹ để xinh hơn trước khán giả

Được diễn và kinh doanh suôn sẻ nên Lê Giang có thu nhập tốt. Chị nói ngoài việc lo cho các con chị cũng tích lũy để lo khi già yếu. Nữ nghệ sĩ chỉn chu mua 3 căn nhà, cho con lớn, con thứ 2 mỗi người một căn, còn một căn để chị và con trai út. Chia sẻ về điều này, Lê Giang xúc động nói rằng, mua cho mỗi con có cơ ngơi riêng thì chị mới yên tâm để tích lũy và lo cho bản thân sau này.

Lê Giang không phải là người có nhan sắc nổi trội, chị thú nhận chị là một nghệ sĩ  thích phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ cho biết, chị sửa vì muốn mình luôn xinh đẹp, chỉn chu trong mắt khán giả. Còn ngoài đời, chị là người vui vẻ, hòa đồng, luôn nhận được thiện cảm từ người đối diện.

Tác giả: An Nhiên