Từ khi công khai mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã “giữ thân” như thế này

( PHUNUTODAY ) - Từng nổi tiếng là nam thần thân thiện và nhiều lần show diễn hình thể nhưng từ khi công khai với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã có nhiều thay đổi để “giữ mình”

Kim Lý Hồ  - Ngọc Hà nên duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Kim Lý được làng giải trí biết tới kể từ khi đóng phim Hương Ga. Với vẻ nam tính, điển trai, Kim Lý không ngần ngại gợi ý chụp những bộ ảnh khoe hình thể chuẩn của mình. Nhưng hồi tháng 3/2018 khi chụp ảnh với người mẫu Minh Triệu, khi được gợi ý cởi áo để chụp hình, anh đã nói “Xin lỗi, tôi đã có bạn gái”. Anh cũng hạn chế đăng ảnh khoe cơ thể trên các tài khoản cá nhân, hạn chế nhiều yêu cầu chụp ảnh gợi cảm.

kim ly minh trieu

Thái độ của Kim Lý khiến Minh Triệu và ekip bật cười. Nhưng Minh Triệu cho biết: “Tôi không giận mà ngược lại cảm thấy thán phục cho cách cư xử tế nhị và hiểu biết của anh Kim.”

Sau khi công khai quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng thường xuyên sát cánh hộ tống cô trong những sự kiện. Nhưng khi không có Hồ Ngọc Hà thì Kim Lý cũng rất giữ ý khi tiếp cận người khác. Khi tham gia một buổi dạ tiệc vào tháng 10/2017 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Vbiz như Linh Nga, Hoa hậu Hương Giang,... Kim Lý cũng cẩn thận "né" và chỉ chụp hình một mình. Hay một ví dụ khác, ở sự kiện vắng bóng Hồ Ngọc Hà, người ta lại thấy Kim Lý đứng cô độc. Có chăng lần này anh thoải mái giao lưu hơn chút đỉnh vì xung quanh, nhìn đi nhìn lại dàn khách mời chỉ toàn... sao nam. Trước đây thường ngồi cạnh mỹ nhân Vbiz như Diễm My khi dự sự kiện, giờ công chúng lại bắt gặp Kim Lý "an phận thủ thường" giữa một rừng phái mạnh. Mới đây nhất, Kim Lý tham dự một sự kiện cùng Jolie Nguyễn với tư cách khách mời đặc biệt. Thế nhưng, cả hai lại chẳng có lấy một tấm ảnh chụp chung vì lúc nào, Kim Lý cũng đứng cách xa Jolie cả mét...

kim ly a

Từng nổi tiếng là mỹ nam phong trần nhưng sự giữ mình của Kim Lý khiến nhiều người phải “nể”.

Chuyện tình Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng vướng tin đồn tình tiền, rồi Kim Lý có người thứ ba… Tuy nhiên hành trình của họ đến giờ đã cho thấy họ thực sự là một cặp đôi hạnh phúc. Kim Lý được khen là một chồng, người cha tốt. Mỗi khi Hồ Ngọc Hà đi diễn, Kim Lý thay cô chăm sóc con chu đáo.

kim ly ho ngoc ha

Ngay cả khi Kim Lý vướng tin đồn chia tay Trương Ngọc Ánh vì người thứ ba, thì cũng chính Trương Ngọc Ánh lên tiếng bảo vệ anh. Trương Ngọc Ánh khẳng định Kim Lý là người đàn ông tử tế, đứng đắn, một người thực sự nghiêm túc, sẽ là một người chồng, người cha tốt. Trải qua  nhiều năm bên nhau, có chung 2 con, Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều lời khen ngợi cho người bạn đời của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn