Bị chê xuống sắc, Lee Min Ho nhanh chóng lấy lại phong độ và đang "gây bão" ở Milan vì vẻ điển trai

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan, diễn viên Lee Min Ho gây sốt vì nhan sắc đẹp trai

Dạo trước hình ảnh Lee Min Ho tăng cân, gương mặt xuống sắc vì mập khiến cộng đồng ngỡ ngàng chỉ trích. Lee Min Ho từng chia sẻ anh rất dễ bị béo mặt nhất là sau khi ngủ dậy. Vì vốn dĩ là một nam thần màn ảnh, nên sự "xuống cấp" ngoại hình của Lee Min Ho đã gây thất vọng.

lee min ho

Nhưng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan đang diễn ra, Lee Min Ho xuất hiện tại show diễn thời trang của thương hiệu Boss đã gây bão mạng. Hình ảnh của nam diễn viên trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2024 tại Milan ngay ngay lập tức làm mạng xã hội bùng nổ. Hình ảnh nam diễn viên xuất hiện trên những tờ báo hàng đầu và nhận về vô số lời khen của người hâm mộ.

Xuất hiện trong sự kiện, nam diễn viên diện đồ màu trắng lịch lãm, với vẻ ngoài nam tính, gương mặt đã bớt tròn trịa. Sau khoảng thời gian bị cho là “xuống sắc” vì tăng cân, Lee Min Ho đã lấy lại được phong độ của mình khiến các fan phấn khích. Nam diễn viên thoải mái tương tác với một số nghệ sĩ khác tại sự kiện như siêu mẫu Naomi Campbell, Suho (EXO)…

lee min ho 2

Gia nhập giải trí nhiều năm, là diễn viên dòng phim thần tượng, sức hút của Lee Min Ho vẫn không hề giảm nhiệt. Sự xuất hiện liên tục tại các show diễn cho thấy nam diễn viên là gương mặt được làng thời trang trong nước và quốc tế ưu ái.

Sau bộ phim Vườn sao băng (2009), tên tuổi của Lee Min Ho nổi lên như “diều gặp gió” là niềm ao ước của nhiều fan nữ. Anh liên tục tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Những người thừa kế, Thợ săn thành phố… Mặc dù còn vướng nhiều tranh cãi về diễn xuất và bị chê “một màu” nhưng Lee Min Ho vẫn được xem là một trong những cái tên “bảo chứng ratings” của điện ảnh Hàn Quốc.

lee min ho 3

Gần đây Lee Min Ho vướng tin đồn bí mật kết hôn với nữ diễn viên Kim Go Eun. Hai diễn viên mới có sự hợp tác trong Quân vương bất diệt năm 2020. Lee Min Ho từng gây xôn xao khi chia sẻ ảnh chụp chung với Kim Go Eun dù hiếm khi đăng ảnh những “bóng hồng” khác trong làng giải trí trên trang cá nhân. Ngoài ra, cả hai thường xuyên có hành động tình tứ với nhau. Tuy nhiên, cả Lee Min Ho và Kim Go Eun đều giữ im lặng trước tin đồn này. Dạo trước Lee Min Ho cũng bị đồn có tình cảm với đàn chị Song Hye Kyo nhưng cuối cùng dân mạng phát hiện ra đó chỉ là tin đồn và những bức ảnh của họ chỉ là sản phẩm ghép của photoshop.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn