Từ bỏ giải trí, kết hôn với đại gia Đức An hơn 26 tuổi, Phan Như Thảo tiết lộ hôn nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo từ bỏ showbiz để tập trung cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh riêng

Trong làng mẫu Việt, Phan Như Thảo từng là một trong những chân dài đình đám với nhiều thành tích đáng nể như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu,...

Năm 2015, Phan Như Thảo thông báo về chung một nhà với đại gia Đức An. Kể từ đó, cô dần rút lui khỏi làng giải trí và dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

phan nhu thao

Nói về chồng mình, Phan Như thảo kể cô ấn tượng đầu tiên là sự thân thiện trong lần gặp gỡ tiệc chung với bạn bè. Doanh nhân Đức An hơn vợ 26 tuổi. Anh là Việt kiều Mỹ sở hữu khối tài sản "khủng" với nhiều bất động sản, xế sang,...

Rút lui khỏi làng giải trí, sinh 1 cô con gái với đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cựu người mẫu được ông xã chiều chuộng, thường xuyên tặng vợ nhiều quà khủng. Theo đó doanh nhân Đức An còn là người đàn ông đảm nhận chuyện nấu nướng chính ở nhà. Anh thường xuyên vào bếp chuẩn bị những món ăn cầu kỳ cho vợ con. Việc chăm sóc, dạy dỗ con gái nhỏ cũng được vị đại gia U60 rất quan tâm. Từ chuyện học tập đến ăn uống của con gái, doanh nhân Đức An hết mực quan tâm.

gia dinh phan nhu thao

Năm 2016 sau khi sinh con đầu lòng, đại gia Đức Anh đã mua miếng đất rộng 500 mét vuông xây biệt thự đánh dấu kỷ niệm. Tháng 10/2018, Phan Như Thảo chia sẻ được ông xã mua tặng cô 2 căn nhà đối diện nhau, vừa ở vừa kinh doanh. Hai căn nhà này Như Thảo nói không nhớ mua bao nhiêu tiền nhưng một trong số đó từng được người ta trả giá 45 tỷ.

Địa gia Đức An còn sở hữu nhiều bất động sản trị giá ở biển Ninh Phước, Khánh Hòa siêu sang và đẹp như tranh vẽ. Được biết, căn biệt thự ven biển này có diện tích hơn 580 mét vuông, khởi công xây dựng từ cuối năm 2021 và đến nay đã dần hoàn thiện.

phan nhu thao 4

Đại gia Đức An cũng thường xuyên tặng vợ hàng xa xỉ túi xách, nữ trang, quần áo do anh tự chọn, tự mua. Đại gia còn lén đặt đồ mới và lén vứt đồ cũ của vợ đi. Phan Như Thảo nói bản thân cô không mê hàng hiệu, ngoài việc cô thích giày nhưng không quan trọng giá, cứ thích là được. Cô kể: "Thời con gái chắc có hơn 100 đôi giày, không thể nhớ hết được. Trước khi lấy chồng, tôi cũng có nhiều hàng hiệu nhưng thích gì là dùng đó, túi cói 500.000 đồng mà tôi thích thì sẽ dùng mãi không đổi. Lấy chồng xong lại càng quên đi những thứ này. Đi ra đường đôi khi không cầm ví tiền vì mọi thứ có chồng lo rồi, đi đâu cũng có chồng kế bên, ít khi đi đâu một mình lắm".

Từ bỏ làng mẫu, Phan Như Thảo được chồng hỗ trợ công việc kinh doanh riêng.  Nam doanh nhân còn nhiều lần lên tiếng bênh vực bà xã trước những lời bình luận không hay khi Phan Như Thảo tăng cân sau sinh. Vị đại gia khẳng định: "Cuối cùng vợ mập là vì chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em". Trước những lời bênh vực đầy yêu thương của chồng, Phan Như Thảo càng được chị em ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn