Biểu diễn với trang phục hở bạo, một nữ ca sĩ bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nổi tiếng, nữ ca sĩ đắt show biểu diễn ở nhiều nơi nhưng cách ăn mặc thiếu vải của cô đã khiến cho công chúng phản ứng

Kwon Eun Bi nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm trong lễ hội nhạc nước Waterbomb. Sau đó cô đắt show được mời ở nhiều chương trình lớn. Thế nhưng phong cách thời trang biểu diễn của cô ngày càng táo bạo khiến cộng đồng phẫn nộ. Một số người đã thực hiện chiến dịch hashtag là "Kwon Eun Bi thay trang phục". Họ muốn tạo áp lực lên công ty quản lý của thần tượng Woollim Entertainment để yêu cầu cô tiết chế hơn trong trang phục.

eun bi

Những lần gần đây biểu diễn cho sinh viên trường đại học, trang phục hở bạo của Eun Bi bị cho là có tính gợi dục, khiêu khích. Một số bình luận về trang phục của nữ ca sĩ trên mạng xã hội: "Tôi chưa bao giờ nghĩ nghệ sĩ lại mặc trang phục hở hang như vậy. Thật đáng tiếc và đáng buồn. Cô ấy sẽ chịu trách nhiệm như thế nào? "Tôi hy vọng nhận được phản hồi nhanh chóng"; "Woollim Entertainment cần nhanh chóng thay đổi trang phục của Kwon Eun Bi. Chúng tôi đã phàn nàn về trang phục của cô ấy kể từ Water Bomb, nhưng cô ấy ngày càng trở nên hở hang hơn. Chúng tôi yêu cầu Woollim Entertainment lắng nghe ý kiến của người hâm mộ để bảo vệ những người nổi tiếng tốt hơn".

Cộng đồng khán giả của những trang web về phụ nữ càng tỏ ra phẫn nộ hơn khi thấy những bộ trang phục của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều người bênh vực ca sĩ rằng nhiều người đang tiêu chuẩn kép khi có nhiều ca sĩ theo hình ảnh quyến rũ nhưng mọi sự chê bai đều đổ dồn vào Kwon Eun Bi. Họ nói: Tôi chắc rằng nhiều người đang ghen tỵ vì cô ấy ngày một nổi hơn, nhận nhiều quảng cáo hơn sau màn trình diễn ở lễ hội nước. Đó không chỉ vì quần áo gợi cảm mà vì Eun Bi quyến rũ sẵn rồi", "Họ có phản ứng như vậy trước khi Water Bomb không, Kwon Eun Bi không sai vì ăn mặc gợi cảm"...

eun bi 2

Không chỉ Eun Bi, thần tượng như Lisa của BlackPink cũng từng gây tranh cãi về thời trang của cô quá ngắn khi biểu diễn. Cuộc tranh luận cũng chia làm 2 phe, phía chỉ trích stylist cố tình gợi dục hóa thần tượng để kiếm lợi, phe bênh vực nghệ sĩ vì cho rằng trang phục ngắn giúp họ dễ biểu diễn vũ điệu hơn.

Trong lần xuất hiện trên kênh YouTube Pulmureungdowon, Kwon Eun Bi cho biết cô hạnh phúc khi được nhiều người biết đến và yêu mến. Sân khấu Water Bomb, cô nói chỉ cố gắng vui vẻ hết sức. Kwon Eunbi tiết lộ thêm: "Đó là lần đầu tôi mặc bikini ở Waterbomb. Tôi thường không mặc bikini. Ngay cả khi đi chơi, tôi cũng thường mặc quần áo bảo vệ, đồ thể thao".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn