Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về hướng đi nghệ thuật sau khi tái xuất và nói về tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trong một chương trình diễn ra tại quê hương Quảng Ninh, sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương được nhiều fan hâm mộ chào đón

Chương trình minishow Love in the Bay ở Quảng Ninh gần đây, Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh xuất hiện đã mang lại cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ

Hồ Quỳnh Hương là một người con của "đất mỏ" Quảng Ninh nên khi xuất hiện trong chương trình này chị thấy như trở về chính nhà của mình. Nữ ca sĩ còn vui vẻ thân thiết hỏi thăm có ai là hàng xóm cũ của chị ở Quảng Ninh không.

ho quynh huong

Trong đêm nhạc Hồ Quỳnh Hương mang đến những bản tình ca bất hủ: Anh, Hoang mang, Gửi người yêu cũ…. Với giọng hát trời phú cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, giọng hát Hồ Quỳnh Hương đã chinh phục khán giả khiến nhiều người "nổi da gà" với giọng hát "như nuốt mic" của nữ ca sĩ.

Đến khi trình bày Bức thư tình thứ 2, Hồ Quỳnh Hương đã mời khán giả lên sân khấu cùng thể hiện và phải tự nhận rằng mình bị lu mờ vì khán giả quá đẹp.

ho quynh

Ở tuổi ngoài 40, sau nhiều năm vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương trở lại từ 2019 nhưng hoạt động chưa sôi nổi. Gần đây chị xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Là ca sĩ nổi tiếng, giàu có nhưng vẫn độc thân, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu, tin tưởng vạn sự tùy duyên: "Với Hương, tình yêu đến khi nào là tùy duyên. Hương vẫn đang chờ người ấy xuất hiện"

Nói về sự trở lại với đường đua Vpop, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ hướng đi nghệ thuật mới cho riêng mình: "Hương vẫn hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên có chọn lọc. Hương sẽ nhận lời diễn những chương trình phù hợp với mình, đặc biệt ở đó có không gian nghệ thuật và khán giả thực sự đến để thưởng thức giọng hát". Đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ chị đang trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Chị nói: "Sắp tới Hương sẽ ra mắt ca khúc mới dành tặng khán giả, có thể là dịp cuối năm nay. Sau đó Hương sẽ chăm đi diễn hơn chút nữa để có cơ hội giới thiệu ca khúc mới của mình tới khán giả cũng như người hâm mộ, chậm chí tổ chức một số minishow trong đó điểm dừng chân sẽ có Quảng Ninh."

ho quynh huong 5

Hồ Quỳnh Hương có một thời gian dài bỗng dưng ngừng đi hát. Sau đó một đôi lần sự xuất hiện của nữ ca sĩ với ngoại hình có phần khác lạ khiến công chúng bàn tán. Chị từng vướng nghi vấn thẩm mỹ hỏng, nhưng Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ do chị sai lầm dùng các sản phẩm kem trộn không an toàn đã làm hỏng da mặt của chị. Dù vắng bóng nhiều năm nhưng giọng hát của Hồ Quỳnh Hương vẫn được khán giả đánh giá cao và đón nhận một cách nồng nhiệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn