Nhan sắc "xấu thảm họa" nhiều người chê của Tân Hoa hậu Mỹ 2016

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến cho rằng Deshauna Barber xấu cả về gương mặt lẫn hình thể vì vậy cô không xứng đáng với vương miện.

Đêm chung kết Miss USA 2016 diễn ra vào tối 5/6 với sự chiến thắng thuộc về nữ sĩ quan da màu Deshauna Barber. Ngay sau khi tên cô được xướng lên trên đài vinh quang, một số người khen ngợi tân Hoa hậu là một cô gái đặc biệt, tự tin tỏa sáng và rất thông minh. Trong khi đó, có những ý kiến thẳng thắn chê Deshauna xấu cả về gương mặt lẫn hình thể.

Deshauna Barber năm nay 26 tuổi và được sinh ra ở Georgia, Columbus trong một gia đình có truyền thống quân đội. Do nghề nghiệp của cha nên cô thường xuyên phải di chuyển nơi sinh sống nhiều như Bắc Carolina, Nebraska, Minnesota, Virginia và cuối cùng đến Washington DC.

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân Khoa học Quản trị Kinh doanh của Đại học bang Virginia, Deshauna chuyển đến Washington DC, nơi cô hiện làm việc như một nhà phân tích CNTT cho Bộ Thương mại. Deshauna cũng vừa tốt nghiệp của Thạc sĩ Khoa học trong Hệ thống thông tin quản lý và dịch vụ từ Đại học Maryland University College. Tuy nhiên, cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định nhập ngũ trong khi đang theo học đại học. Hiện tại, Tân Hoa hậu đang là chỉ huy hậu cần cho các đơn vị Quartermaster Biệt đội 988 tại Fort Meade, Maryland.

Deshauna Barber trong khoảnh khắc đăng quang.

Nhiều người cho rằng BGK Miss USA đã quá thiên vị Deshauna Barber vì cô là một sĩ quan da màu.

Deshauna Barber hiện là chỉ huy một đơn vị hậu cần trong quân đội Mỹ. Cô có body khỏe khoắn, nhỏ nhắn nhưng thiếu "đường cong".

Không ít người nghi ngờ rằng có những yếu tố chính trị đằng sau sự lựa chọn một sĩ quan quân đội trở thành Tân hoa hậu.

Cận cảnh những đường nét trên khuôn mặt của Tân Hoa hậu Mỹ 2016.

Deshauna Barber đăng quang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người.

Nhan sắc của Deshauna còn được đặt lên bàn cân so sánh với Á hậu 1 - người đẹp đến từ Hawaii, Chelsea Hardin. Nhiều người cho rằng Chelsea Hardin còn xứng đáng hơn với vương miện.

>Người đẹp Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái đến từ Đà Nẵng Trương Diệu Ngọc đã xuất sắc giành được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
>Vbiz 7/8:Lưu Hương Giang bí mật sinh con, Thúy Vân viết "tâm thư"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái thứ 2 được gần 2 tuần, Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" sau sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường
>Người tình một thời của diễn viên Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Anh - tình cũ một thời của nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh hiện tại đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con.

Tác giả: Phạm Thị Thảo