Huỳnh Thanh Vinh chiếm tình cảm khán giả với tình khúc Bolero

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hơn 20 tình khúc Bolero, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh đã làm thỏa lòng những khán giả yêu nhạc.

Cùng dòng nhạc trữ tình với nhiều cung bậc cảm xúc, lúc hoan ca say đắm hay nhẹ nhàng du dương, những tình khúc bolero cứ thế gieo vào lòng người và neo lại nhiều cảm xúc khó tả. Đó là những điều còn đọng lại trong mini show Huỳnh Thanh Vinh tối ngày 4/6 tại phòng trà Ibox.

Huỳnh Thanh Vinh

Nam ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh.

Với hơn 20 tình khúc Bolero, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh đã làm thỏa lòng những khán giả yêu nhạc với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm của mình. “Đôi mắt người xưa” cũng là mini show đầu tiên tri ân khán giả sau khi anh bước ra từ cuộc thi Thần tượng Bolero.

Huỳnh Thanh Vinh 1

Huỳnh Thanh Vinh và Hoàng Linh.

Bên cạnh những bài hát quen thuộc trong album đầu tay - Đôi mắt người xưa, Huỳnh Thanh Vinh còn trình bày hàng loạt những tình khúc Bolero như: Khóc thầm, Những lời này cho em, Thói đời, Cho người tình lỡ, liên khúc Trộm nhìn nhau và Tiễn biệt…

Từng bị quên lãng bởi giới trẻ hiện nay cứ theo dòng nhạc thị trường, nay Bolero đã trở lại. Sự ngọt ngào, suông tai, chất trữ tình mượt mà của Bolero đã tạo nên một cơn sốt.

Huỳnh Thanh Vinh 2

Nam ca sĩ song ca cùng đàn chị Như Ngọc.

Huỳnh Thanh Vinh là một ca sĩ trẻ nhưng anh lại chọn dòng nhạc Bolero tưởng chừng bị quên lãng, và anh đã thổi vào làn gió mới cho dòng nhạc này sống lại, đủ sức để chinh phục nhiều đối tượng khán giả.

Huỳnh Thanh Vinh 3

Nghe Huỳnh Thanh Vinh hát những ca khúc từng gắn với tên tuổi những danh ca vang bóng một thời, người nghe vẫn thấy lắng đọng, thấy chất của chàng ca sĩ điển trai rất riêng và độc đáo. Anh đã góp thêm một làn gió mới vào làng nhạc Việt với giọng hát mượt mà, truyền cảm. Anh cùng những giọng ca bolero trẻ khác làm cho những Chế Linh, Duy Khánh, Phương Dung, Lam Phương… không còn lạc điệu giữa xô bồ phố thị.

Huỳnh Thanh Vinh 5

Đêm nhạc khép lại trong sự hài lòng của khán giả, nó để lại ấn tượng đẹp cho người xem và đối với Huỳnh Thanh Vinh, đó là món quà tinh thần gửi đến khán giả và là bàn đạp để anh có thể tiến sâu hơn vào Vbiz với dòng nhạc Bolero.

Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vụ ồn ào "đá xoáy" Angela Phương Trinh về văn hóa đến muộn, Ngô Thanh Vân dường như chưa "buông tha" khi tiếp tục "dạy dỗ" đàn em?
Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương hôn nhau, xóa tan tin đồn 'cạch mặt'
Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương hôn nhau, xóa tan tin đồn 'cạch mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương hôn nhau liên tục trong một đoạn clip như muốn xóa tan tin đồn "cạch mặt" nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link