Người tình một thời của diễn viên Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Anh - tình cũ một thời của nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh hiện tại đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con.

Diễn viên Đào Vân Anh được mọi người biết đến và chú ý nhiều nhất khi vướng vào chuyện tình tay 3 ồn ào giữa diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh và cựu người mẫu Minh Anh. Là một trong những nữ diễn viên quen thuộc của các bộ phim truyền hình, thế nhưng Vân Anh lại khá kín tiếng về đời tư. Cô ít khi xuất hiện trên báo chí để chia sẻ về ông xã, các con hay cuộc sống hiện tại. Mới đây, lần hiếm hoi xuất hiện với tư cách là khách mời của chương trình "Vui sống mỗi ngày", "bà mẹ hai con" đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống thường ngày của mình.

Vân Anh vẫn xinh đẹp và quyến rũ bất chấp thời gian.

Vân Anh chia sẻ hiện tại cô đang có cuộc sống bình dị, hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai nhóc tỳ Shisha, 4 tuổi; Oxy, gần 2 tuổi.  Vì lý do công việc, ông xã Vân Anh thường xuyên công tác xa nhà. Do đó, mọi việc gia đình và chăm sóc các con đều do một tay cô quán xuyến. Dù cũng bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Anh vẫn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để chơi đùa cùng các con.

"Bà mẹ hai con" chia sẻ niềm vui lớn nhất của cô là đi đóng phim về sớm, tới trường đón hai anh em và tự tay vào bếp làm món mỳ Ý cho các bé ăn. Còn nhỏ tuổi nhưng hai bé Shisha và Oxy rất ra dáng đàn ông, tự lập và biết thương mẹ. Dù phải một mình chăm con nhưng Vân Anh vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ấm áp.

Vân Anh hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ.

Những lúc tưởng chừng như yếu lòng hay bi quan, hai cậu con trai chính là điểm tựa duy nhất và mạnh nhất để cô vượt qua mọi khó khăn. Vân Anh tâm sự: "Có lúc tuyệt vọng hoàn toàn, tôi đã nghĩ 'chắc buông xuôi tất cả' nhưng không được phép như vậy bởi bên cạnh còn có con. Nhìn thấy con, cảm xúc, nỗi đau đó của tôi gần như tan biến hết. Hình ảnh, tiếng nói và vòng tay ôm của con đã bao phủ hết những gì đau khổ của mình rồi". Nữ diễn viên cũng chia sẻ là một người phụ nữ hiện đại, không chỉ chu toàn việc nhà, chăm sóc con tốt mà còn không thể quên hình ảnh của bản thân "Hình ảnh một bà mẹ xinh xắn không những tạo niềm hạnh phúc, phấn khởi cho ông xã mà còn là niềm tự hào của chính con mình nữa".

Căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi của diễn viên Vân Anh.

Diễn viên Lê Công Tuấn Anh uống thuốc tự tử và qua đời ở tuổi 29 (17/10/1996). Giữa lúc sự nghiệp diễn viên đang lên như diều gặp gió, sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh là một cú sốc lớn, để lại biết bao nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Hai người phụ nữ trong cuộc đời Lê Công Tuấn Anh là Minh Anh và Vân Anh cũng được dư luận quan tâm.

12 năm sau cái chết đầy bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh, người mẫu Minh Anh từng tiết lộ những bí ẩn xung quanh chuyện tình của mình, trong đó cô nhắc đến nữ diễn viên tên V. chính là Vân Anh như là nguyên nhân của mọi đổ vỡ của cuộc tình ấy. Tuy nhiên đứng trước những lời "buộc tội" của Minh Anh, Vân Anh chia sẻ: "Tôi rất buồn. 12 năm đã qua, tôi tưởng rằng chị ấy đã quên những chuyện cũ và nghĩ lại mọi điều khi nhắc đến tôi trong chuyện tình cảm này nhưng không, chị ấy vẫn một mực kết tội tôi với những lời lẽ cay độc". Trước sự ra đi đầy đau lòng của Tuấn Anh, Vân Anh cũng vô cùng dằn vặt, đau khổ bởi cô nhận thấy bản thân cũng có lỗi, đã không làm chủ được tình cảm để dẫn đến những phức tạp không đáng có.

Vân Anh và nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh.

Gạt Ly Kute, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân tung loạt ảnh hạnh phúc
Gạt Ly Kute, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân tung loạt ảnh hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nhắng nhít vô cùng đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh cưới.
Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vụ ồn ào "đá xoáy" Angela Phương Trinh về văn hóa đến muộn, Ngô Thanh Vân dường như chưa "buông tha" khi tiếp tục "dạy dỗ" đàn em?
Á hậu Thúy Vân viết
Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" sau sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân lên tiếng trải lòng về sự cố đáng tiếc xảy ra trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link