Vbiz 7/8:Lưu Hương Giang bí mật sinh con, Thúy Vân viết "tâm thư"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái thứ 2 được gần 2 tuần, Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" sau sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường

Vào cuối tháng 4, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận thông tin bà xã của anh - nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đang mang bầu ở tháng thứ 7. Mới đây, theo một nguồn tin thân cận với Lưu Hương Giang cho biết, nữ ca sĩ đã bí mật sinh con gái thứ hai tại một bệnh viện ở Bình Dương. Bé nặng hơn 3kg, được đặt tên ở nhà là Misu. Dù đã lâm bồn cách đây 2 tuần nhưng vốn là người kín tiếng chuyện gia đình nên cặp đôi hoàn toàn giữ bí mật với báo chí và truyền thông. Sau khi sinh, Lưu Hương Giang và con gái đã về nhà riêng tại TP HCM để tĩnh dưỡng. Cả hai mẹ con giọng ca "Đừng ngoảnh lại" đều khỏe mạnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng con gái cùng chồng cũ - Phan Thanh Bình kèm dòng chú thích khá tình cảm "Sáng nay 2 mẹ con được mời đi cafe và ăn sáng...! Cảm ơn ba của Cherry nhé...! Chúc cả nhà đầu tuần thật vui và hạnh phúc nhé". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái và hình ảnh của Thảo Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hào hứng và đồn đoán rằng, có lẽ đây là tiền đề để cặp đôi trai tài gái sắc này tái hợp. Họ cũng hy vọng hai người sẽ sớm tái hợp, để con gái Cherry được sống một cuộc sống hạnh phúc với cả cha và mẹ.

Mới đây Á hậu Thúy Vân khiến nhiều người bất ngờ khi viết bức "tâm thư" gửi đến công chúng và NTK Đỗ Mạnh Cường để trải lòng về sự cố đáng tiếc xảy ra trong show diễn thời trang "Cảm hứng đồng quê" vào tối 4/6 vừa qua. Dù vì lý do nào, Thúy Vân cũng xin lỗi NTK Đỗ Mạnh Cường  vì sự cố trên đã làm ảnh hưởng đến chương trình. Á hậu cũng mong muốn khép lại sự việc này ở đây để mọi chuyện không đi xa hơn, để mọi người hiểu đúng và vẫn luôn yêu quý NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các sản phẩm sáng tạo của anh.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Ly Kute, Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù tin đồn sắp kết hôn đã rộ lên từ lâu nhưng mới đây, những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã có buổi thử trang phục và chụp ảnh cưới cùng êkíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cặp đôi nhí nhảnh và không ngại tạo dáng xì tin trong hậu trường của buổi chụp ảnh. Dù gặp nhiều ý kiên trái chiều và những áp lực từ dư luận, nhưng không thể phủ nhận rằng "gà cưng" của Khắc Tiệp và chân sút Than Quảng Ninh rất đẹp đôi.

Diễn viên Đào Vân Anh được mọi người biết đến và chú ý nhiều nhất khi vướng vào chuyện tình tay 3 ồn ào giữa diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh và cựu người mẫu Minh Anh. Mới đây, lần hiếm hoi xuất hiện với tư cách là khách mời của chương trình "Vui sống mỗi ngày", "bà mẹ hai con" đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống hiện tại của mình. Được biết cô đang có cuộc sống bình dị, hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai nhóc tỳ Shisha, 4 tuổi; Oxy, gần 2 tuổi.  Vì lý do công việc, ông xã Vân Anh thường xuyên công tác xa nhà. Do đó, mọi việc gia đình và chăm sóc các con đều do một tay cô quán xuyến. Dù cũng bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Anh vẫn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để chơi đùa cùng các con.

Gạt Ly Kute, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân tung loạt ảnh hạnh phúc
Gạt Ly Kute, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân tung loạt ảnh hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nhắng nhít vô cùng đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh cưới.
Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vụ ồn ào "đá xoáy" Angela Phương Trinh về văn hóa đến muộn, Ngô Thanh Vân dường như chưa "buông tha" khi tiếp tục "dạy dỗ" đàn em?
Link xem trực tiếp chung kết Hoa khôi áo dài 2016
Link xem trực tiếp chung kết Hoa khôi áo dài 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xem trực tiếp nhanh nhất đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link