Dư luận dậy sóng vì câu hỏi ứng xử của Hoa hậu Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chung kết Hoa hậu Mỹ mới đây đã khiến nhiều người dậy sóng sau khi ban giám khảo đưa ra một câu hỏi về trính trị.

hoa hậu
 Người đẹp Hawaii - Chelsea Hardin.

Chung kết Hoa hậu Mỹ đã khép lại nhưng những tranh luận xung quanh vấn đề câu hỏi được ban tổ chức đưa ra cho người đẹp Hawaii - Chelsea Hardin vẫn khiến cho nhiều người bức xúc. 

Khi đó, giám khảo Laura Brown đã hỏi người đẹp này: "Bà Hillary Clinton được kỳ vọng sẽ vượt số phiếu bầu của các đại biểu cần thiết để chiến thắng tại Đảng Dân Chủ, bước vào bầu cử Tổng thống. Câu hỏi của tôi dành cho bạn là, nếu mai là ngày bỏ phiếu, bạn sẽ bầu cho Hillary Clinton hay ông Donald Trump, tại sao?".

Ngay sau khi nghe câu hỏi, Chelsea Hardin khá bất ngờ. Sau đó, cô lấy lại bình tĩnh và đưa ra câu trả lời khéo léo.

"Không quan trọng giới tính là gì, điều chúng ta cần đó là một người có thể đại diện cho nước Mỹ - cho tất cả những người không có tiếng nói trong xã hội, những người muốn được lắng nghe. Chúng ta cần một Tổng thống thúc đẩy quyền con người, thúc đẩy những gì người dân Mỹ cần".

Trên Twitter, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với phản ứng nhanh trí, câu trả lời thông minh của Hoa hậu Hawaii. Tuy vậy, đa phần phẫn nộ và chỉ trích ban tổ chức khi đưa ra câu hỏi không phù hợp. Khán giả cho rằng không được phép yêu cầu người khác công khai họ bỏ phiếu cho ai.

Khán giả tên Madeline Langdon viết trên trang cá nhân: "Thật xấu hổ cho Tổ chức Hoa hậu Mỹ. Hỏi thí sinh về việc họ bầu chọn cho ai là hoàn toàn không phù hợp".

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng, giám khảo Laura Brown đã lên tiếng: "Tôi đặt câu hỏi do người khác chuẩn bị sẵn và người đẹp Hawaii đã trả lời rất tuyệt vời".

Donald Trump được biết đến là một trong những ông trùm về bất động sảm và hoa hậu. Vào năm, 2015 ông đã mua lại trở thành chủ sở hữu duy nhất của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, ông đã bán lại tổ chức này chỉ sau một thời gian ngắn cho công ty marketing và đào tạo tài năng WME/IMG. Hiện nay, tỷ phú Donald Trump tuyên bố ông sẽ chạy đua để được chọn làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa.

Những bộ phim lãng mạn dễ dàng lấy nước mắt công chúng
Những bộ phim lãng mạn dễ dàng lấy nước mắt công chúng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dành cho những bạn mê phim lãng mạn, hãy cập nhật nhanh những bộ phim dưới đây để đón xem trong những ngày hè sắp tới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link