Sợ Ly kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sẽ không kết hôn như dự định?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ dư luận, sợ Ly kute, Mạc Hồng Quâng khẳng định sẽ chưa kết hôn với Kỳ Hân ít nhất là trong năm nay.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Thậm chí, một người bạn thân thiết với cô nàng người mẫu đã chính thức lên tiếng xác nhận, Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6 và cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM, khiến dư luận xôn xao. 

mac hong quan phunutoday1

Sợ Ly kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hôn sẽ không kết hôn như dự định?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như dự định kết hôn trong tương lai. Theo đó, cầu thủ 9X này cho biết, mọi chuyện xảy ra thì đã xảy ra rồi, ai cũng mang những tổn thương riêng nên anh không muốn đẩy mọi thứ đi xa thêm nữa. Vì giờ dù có nói gì, người nào không tin thì họ lại tiếp tục dành cho anh lẫn những người được nhắc đến những lời nói đau lòng.

Tung ảnh cưới và chia sẻ về chuyện kết hôn với Kỳ Hân trong khi Ly kute đang "đau khổ", Mạc Hồng Quân thừa nhận, anh biết sẽ có chuyện như vậy và lường trước những gì mình phải nhận từ dư luận nhưng trong cuộc sống ai cũng có phần đời của riêng mình mà không bất cứ người nào sống hộ được. 

Chuyện của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công khai mối quan hệ không chỉ mới đây, hai người đều đã đủ tuổi chịu trách nhiệm về hành động của bản thân. Chàng cầu thủ điển trai khẳng định sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với Kỳ Hân, ra mắt quan viên hai họ trong thời gian sắp tới nhưng chắc chắn rằng sẽ chưa có một đám cưới nào tổ chức như đồn đại, ít nhất là trong năm 2016 này.

Chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái cũ - Ly Kute, Mạc Hồng Quân bày tỏ, bất cứ chuyện gì xảy ra với mình, búa rìu dư luận, "gạch đá" hay thế nào cũng được, anh nhận hết và sẽ không bao giờ nói về nguyên nhân dẫn đến mọi thứ của ngày hôm nay. Vì dù không còn tiếp tục chung đường nhưng Ly kute vẫn là mẹ của con trai anh và trong chuyện tình cảm, nhất là ở mối quan hệ giữa hai người, ai đúng ai sai không thực sự quan trọng bằng việc mang đến cho Khoai Tây những gì tốt đẹp, bình yên nhất.

mac hong quan phunutoday2

Mạc Hồng Quân và Ly kute thuở mặn nồng.

Mạc Hồng Quân cho biết, đến thời điểm này còn chỉ trích nào mà anh chưa nhận được. Lúc trước chàng cầu thủ sốc lắm và sợ nữa. Giờ vẫn sợ nhưng biết nếu có lên tiếng giải thích, phân bua cũng chẳng có ý nghĩa gì khi họ đã cố tình không muốn nghe, không muốn hiểu. Nên cách chứng minh tốt nhất là anh sống tử tế, đàng hoàng và có trách nhiệm với những thứ liên quan đến cuộc sống của mình. Bản thân anh không tự cảm thấy hổ thẹn và làm gì ảnh hưởng đến người thân là được!

Hồ Ngọc Hà hé lộ sự thật 'sốc' về đoạn clip bị 'sàm sỡ' tại Mỹ
Hồ Ngọc Hà hé lộ sự thật 'sốc' về đoạn clip bị 'sàm sỡ' tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi về đoạn clip cô bị "sàm sỡ" khi biểu diễn trong một quán bar ở Mỹ.
Trấn Thành chính thức tỏ tình với Hari Won sau tin đồn chia tay?
Trấn Thành chính thức tỏ tình với Hari Won sau tin đồn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành đã lên tiếng phản hồi và không ngần ngại nói lời "có cánh" với Hari Won sau tin đồn chia tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link