Showbiz 19/9: Vợ chồng Thủy Tiên thừa nhận mất nhiều thứ sau scandal sao kê, Hương Giang tái xuất sau nửa năm "ở ẩn"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 19/9: Toàn bộ sao kê sẽ được Thủy Tiên gửi đến cơ quan điều tra để chứng minh sự trong sạch của cô, Hương Giang để lộ khoảnh khắc ngọt lịm bên Matt Liu.

Mới đây, Công Vinh lên tiếng sau khi livestream sao kê. Anh cho biết vì ồn ào này mà anh và gia đình mất nhiều thứ trong đó có danh dự, niềm tin của công chúng và công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. "Sao kê là cách chứng minh mình minh bạch. Nếu bản thân mình làm từ thiện rõ ràng thì không có gì sợ cả. Thời gian qua, chúng tôi mất rất nhiều thứ. Họ phá nhiều hợp đồng quảng cáo, các tài khoản ảo đã vào trang web của các nhãn hàng tấn công, chửi bới và đánh dấu một sao để nhiều nhãn hàng không dám hợp tác với chúng tôi", ông xã Thủy Tiên chia sẻ khi cả hai bị mỉa mai, ném đá và thậm chí công việc ảnh hưởng rất nhiều.

Lần đầu sau nửa năm vắng bóng ở ẩn, tối ngày 19/8, Hương Giang bất ngờ tung clip hậu trường tại Miss International Queen Vietnam. Cô đang chỉ đạo ekip, tập luyện cho thí sinh trước thềm Chung kết của chương trình. Điều đáng nói là trong khoảnh khắc ngắn ngủi, cô nàng và bạn trai Matt Liu công khai phát "cẩu lương". Matt Liu ngồi ở 1 góc sân khấu. Sau đó cô nàng đã đến và cả hai cùng trò chuyện, Hương Giang còn trao cho bạn trai nụ hôn tình cảm. Trong lúc nữ chính đang hướng dẫn thí sinh và bận làm việc thì Matt Liu đã ngồi 1 góc khác để âm thầm quan sát cô.

Cường Đô La bất ngờ đăng tải ảnh 2 vợ chồng vui vẻ check in trên máy bay và còn thông báo trốn con cưng để đi chơi. Điều gây chú ý là cả hai đều không đeo khẩu trang và đặc biệt nhiều người thắc mắc đang dịch bệnh phức tạp, cặp đôi vẫn có thể đi chơi. Cường Đô La phải vội lên tiếng đính chính ngay và luôn để tránh bị công kích: "Thèm đi chơi quá nên lấy hình cũ ra sống ảo mong mọi người thông cảm". Cũng như bao người, nam doanh nhân giàu có nức tiếng cũng "cuồng chân" đến mức phải tự "đào" lại ảnh cũ để đỡ cơn thèm du lịch.

Diệu Nhi - Anh Tú vướng vào tin đồn đã có con chung, suốt thời gian dài, cô cũng thường xuyên diện trang phục rộng và chỉ đăng ảnh cận mặt để che phần bụng. Tuy nhiên đến tối 18/9, Diệu Nhi bất ngờ đăng clip full body sau tin đồn sinh con. Có thể thấy, Diệu Nhi vẫn diện áo rộng để che đi vòng 2 như mọi khi. Đây cũng là lần đầu cô để lộ "full" body sau nghi vấn có con với Anh Tú. Nếu chuyện sinh con là thật, fan đều mong cô sớm công khai em bé.

Một đoạn clip làm từ thiện của Mỹ Tâm đi trao quà cho bà con tại tỉnh Tiền Giang vào năm 2016 được chia sẻ lại. Hành động thể hiện sự khiêm tốn, cẩn thận và tôn trọng của cô với người dân gây xúc động. "Con không làm được nhiều nhưng năm nào cũng cố gắng chia sẻ với bà con. Năm nay, tụi con sẽ gửi tới bà con: 5 ký gạo, 1 lít dầu ăn, bún, bột ngọt, nước ngọt, nồi 300 ngàn, phong bì 500 ngàn đồng. Sau buổi hôm nay con đi, con nghĩ sang năm con sẽ tiếp tục làm quỹ lần nữa. Cô sẽ phát quà cho các cháu, con sẽ gửi quà cho các cô chú bà con. Bà con nào cũng sẽ có quà hết, chỉ có là đợi xíu cho đỡ lộn xộn thôi. Xin cảm ơn bà con. Chúc bà con sức khoẻ nhé", Mỹ Tâm nói khi phát quà.

MXH lan truyền việc Phi Nhung không qua khỏi vì Covid-19. Mới đây, ông xã Việt Hương đã chia sẻ về việc này. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện loạt tin đồn có tiêu đề: "Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu Phi Nhung", nhiều người đã hỏi: "Cô chú ơi chị Phi Nhung thế nào mà sao nhiều trang báo đăng tin ác vậy". Nhạc sĩ Hoài Phương cảnh báo: "Đừng xem hay đừng tin những báo lá cải hay tin YouTube của những tin này".