Bạn gái hơn tuổi của Huỳnh Anh bất ngờ tâm sự chuyện 'thích lấy chồng', phải chăng chuẩn bị lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè thân thiết của nữ MC đồng loạt bình luận mong chờ ngày nhận tin hỷ của cô và Huỳnh Anh.

Mới đây, MC Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ lại bài đăng về chuyện lấy chồng từ năm 2016. Cụ thể là tam sự về quan điểm: "Rốt cuộc, chúng ta lấy chồng để làm gì?".

Bạch Lan Phương thừa nhận, mọi suy nghĩ trong quá khứ "sau mấy năm quên sạch, lại thích lấy chồng". Cô viết: "Thôi, phụ nữ mà, là phái yếu thì hãy cứ yếu mềm đi. Mạnh mẽ là khi không còn sự lựa chọn nào khác, mạnh mẽ là khi đã phải gồng lên gánh chịu những nỗi đau trong một thời gian quá dài.

Giờ thì lại mong manh, yếu đuối, bởi cảm giác được che chở, được ai đó ôm trong lòng và nói : "Mọi chuyện buồn rồi cũng sẽ qua thôi vì có anh ở đây rồi", nó thật sự ấm áp. Xuân qua, Thu tới rồi lại Đông. Những kẽ hở giữa những ngón tay vẫn luôn cần đan vào nhau, thật chặt. Đừng sợ ngã, đừng sợ sai, vì ngã thì đứng dậy, sai thì sửa. Cuộc sống luôn cho ta thêm một cơ hội nữa, nó được gọi là "Ngày Mai"".

huynhanh1

Bạn bè của cô để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc và đợi ngày nhận thiệp mời cưới. Đáp lại hội bạn, Bạch Lan Phương cũng ẩn ý chuyện lên xe hoa trong thời gian không xa. Dường như sau thời gian hẹn hò, Huỳnh Anh và bạn gái đã quyết định làm đám cưới?

Những ngày vừa qua, Huỳnh Anh không ngừng bị cộng đồng mạng công kích khi nhắc tới tình cũ Hoàng Oanh với bình luận kém duyên. Sau đó, Bạch Lan Phương bất ngờ lên tiếng. Cô đăng tải bài viết rất dài kể về thời điểm quen biết và hẹn hò Huỳnh Anh, tiết lộ bản thân đã và đang bị công kích nặng nề. Cô cũng chia sẻ lùm xùm sau chuyện hẹn hò của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

"Tiếc nuối về những thứ đã qua hay lo lắng về tương lai là những điều không có thật. Chỉ có hiện tại là thật mà thôi. Giống như bất kỳ người bạn thân nào của mình nói với mình rằng họ tiếc về 15 năm mối quan hệ giữa mình với bố của con gái mình, mình chỉ nói, đó là quãng thanh xuân tươi đẹp đã qua. Hiện tại, là hiện tại. Vậy nên, cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

huynhanh2

Nếu muốn tốt cho họ, điều các bạn nên làm là giữ kín trong lòng, và để quá khứ ấy ngủ yên. Họ, chắc hẳn cũng buồn khi phải xa nhau. Đừng khơi gợi lại nữa. Các bạn giận giữ hộ Hoàng Oanh về hành động của Huỳnh Anh trong khi chính Hoàng Oanh lại up bài viết nói nhớ mùa thu Hà Nội, nhớ những người yêu cũ ở Hà Nội và có tag tên Huỳnh Anh sau những ồn ào. Điều đó chứng tỏ giữa họ đã có sự thấu hiểu, thông cảm và Hoàng Oanh và không trách Huỳnh Anh. Nhiều lúc mình cũng tự hỏi, một cô gái tuyệt vời như Hoàng Oanh mà ở bên Huỳnh Anh trong suốt 3 năm trời, chắc hẳn họ đã có mối tình đẹp lắm và rất là yêu cũng như hiểu nhau. Kể cả sau khi không còn bên nhau, họ cũng vẫn dành cho đối phương sự thấu hiểu với mọi lời nói và hành động. Các bạn đồng tình với mình không?"", cô tâm sự"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link